domain, domain name, premium domain name for sales

Thursday, November 29, 2012

Suy nghĩ về con gái chơi vespa

     Dưới đây là một số ý kiến nói về con gái Sài Gòn chơi xe Vespa:
 
  Đi xe Vespa -"con gái: độc, đẹp, cá tính"

        Sài Gòn đang có nhiều hội vespa như hội Thứ sáu, hội Chủ nhật, hội Lam... Trong đó hội Thứ sáu có đến 6 cô gái với những chiếc vespa dán heo Boo, Pucca, gấu bông, giỏ xách... xì-tin đáo để luôn. Theo lời giới thiệu của Tuấn (Tuấn nổi tiếng Sài thành bởi là chủ nhân hai chiếc vespa màu trắng, đỏ) tôi gặp Ni, cô bé trẻ nhất trong hội vespa Thứ sáu. Ni đang học lớp 11 trường THPT Lê Quý Đôn, mê vespa từ những lần bám càng xe chị lang thang ra nhà thờ Đức Bà chơi với các anh chị lớn. Tập bỏ số tay, lên ga, cũng nếm mùi dắt bộ vì xe tắt máy hoài... rồi đâm ghiền, tối nào cũng ra nhà thờ Đức Bà gặp hội. Bây giờ, cô gái xinh xắn, nhỏ nhắn này đang tung tăng thoải mái với chiếc ACCM 150cc.



Những cô gái mê vespa cũng có nhiều trường phái, người thích vespa cổ, người chọn vespa theo phong cách xì tin cho hợp với tuổi. Có một dạo, Sài thành xôn xao lên vì chiếc vespa màu cam pha trắng của một cô gái tên Trang thuộc hội vespa Thứ sáu. Chú “ong bầu” (cách gọi của dân chơi vespa) màu sắc tươi mới nhưng được sơn nhám một cách bụi bặm cứ chiều tối lại lang thang khắp Sài Gòn (chủ yếu ở đoạn Trần Hưng Đạo, Nguyễn Thái Học) làm nhiều cô gái chết mê chết mệt. Không kém cạnh là chiếc vespa của Mèo (chị của Ni), màu xanh ghi cũ kĩ nhưng lại toát lên vẻ sang trọng và bảo đảm không đụng hàng. Ty thì chơi vespa đã 3 năm. Ngày đầu tậu chiếc mini 50cc đời 1964 về, nó màu đen mộc mạc. Trong 3 năm, Ty chuyển nó từ đen sang hồng, từ hồng sang trắng, rồi vẽ hoa, vẽ lá, đính gấu bông... Đi làm, đi chơi Ty đều cưỡi nó, trông ngộ nghĩnh vô cùng! Tuyết cũng chơi một con vespa độ màu trắng 90cc. Đơn giản, không cầu kì, nhưng chú “ong bầu” của Tuyết tinh tế ở từng chi tiết máy! Lâu năm và lão làng trong hội những cô gái đi vespa Sài thành là Tịnh Minh, cô bạn sở hữu chiếc vespa đen - trắng - xanh đẹp mê hồn.

Đi vespa, dường con gái xinh và cá tính lên thì phải?

Hi hi hi...


Con gái - vespa: mê... cờ lê, mỏ lết!

Con gái chơi vespa cũng nhiều chuyện buồn cười lắm. Đầu tiên là mua nhầm xe đểu, hư tan tành rồi nhưng bộ vỏ nhìn mướt quá nên chẳng biết. Thứ hai là không biết sửa xe, tất cả đều mang ra tiệm hoặc nhờ bậc tiền bối cố vấn. Vậy nên chạy xe giữa đường tắt máy, dắt bộ hoài là chuyện thường! Ty kể ngày đầu đi vespa, không biết lau chùi bugi bằng cách nào. Có lần mở bugi ra loay hoay mãi không xong, may mà gặp một chú lớn tuổi bên hội vespa Chủ nhật giảng giải cho!

[IMG]

Để nuôi dưỡng đam mê vespa, dù muốn dù không, các cô nàng đành làm quen với cờ lê, mỏ lết. Ty biết một số “nghề” của dân sửa vespa như nối dây, thay bánh, lên số. Tuyết cũng học một khóa sơ cứu vespa để thỉnh thoảng chú ong bầu trở chứng lại xắn tay lên giải quyết. Mèo, Ni thỉnh thoảng lại lĩnh hội vài chiêu của những tay sành vespa Sài Gòn.

Vậy nên, nếu bạn có gặp một cô gái xinh đẹp, tay cầm cờ lê, tay mỏ lết bên con vespa thân yêu thì cũng đừng ngại! Có những niềm đam mê cũng rất cá tính!

Con gái với vespa hiện đại ngày nay
Cũng có những con gái chỉ thích đi vespa hiện đại, vì "ngại" cầm mỏ lết, cờ lê.."ngại" phải dắt xe giữa thành phố đầy bụi,..cũng như thích "thời trang", hoặc thik cái gì đó gọi là "phong cách"...
[IMG]
Uh thì vẫn biết chơi vespa ko phải là dễ, có khi lại phải tốn ko ít tiền của và sức lực dù là cổ hay hiện đại,...thế nhưng con gái thik vespa không ai xấu cả, phải không?
Thế nên con gái ơi, nếu đã thik, thì đừng ngại gì nhé!
Tạp chí xe Máy
Quảng cáo được tài trợ
Trung tâm sơn, sửa xe Sài Gòn
Đ/c: 318 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0983 801 891 - 0903 801 891
Chúng tôi chuyên thực hiện: sơn, sửa, tân trang, thay mới phụ tùng các loại xe số, tay ga Honda, Yamaha, Suzuki, SYM,... 

Liên hệ Quảng cáo - 0938 91 97 39 

No comments:

Post a Comment