domain, domain name, premium domain name for sales

Wednesday, November 28, 2012

Big Dod Motorcycles - Cruiser quý tộc!



Mượt mà, bóng bẩy, kiểu dáng tuyệt vời của Big Dod hoà hợp tuyệt vời với những người đẹp bốc lửa trong bộ đồ bikini!

Không còn nghi ngờ gì về sự thành công của Big Dog Motorcycles, hãng chế tạo xe máy theo đơn đặt hàng lớn nhất thế giới. Trong vài năm gần đây, Big Dog rất được người chơi xe ưa chuộng. Với 5 mẫu xe được sản xuất hạn chế cho năm 2008, người ta một lần nữa cảm nhận được giá trị cả về hình thức và sử dụng của những chiếc xe máy phong cách này.
 
 
Nếu K9 và Rigdeback là bộ đôi hai chiếc chopper kinh điển đã mang đến danh tiếng tăm cho Big Dog thì ba chiếc xe prostreet là Pitbull, Massif và Mutt lại là những thứ được người yêu cruiser đặc biệt yêu thích. Tâm điểm của sự chú ý trong năm 2008 chính là chiếc Pitbull, một thiết kế mang tính cải tiến thực sự kết hợp những kinh nghiệm và kỹ năng toàn diện của Big Dog Motorcycles. Pitbull với thiết kế khung theo kiểu hardtail chắc chắn, bộ vành trước đẹp mặt có đường kính đến 23inch trong khi bộ lốp sau rất đồ sộ rộng 2800mm, động cơ V-Twin mạnh mẽ và bộ ghế độc đáo… đã nhận được giải thưởng “Xe Cruiser tốt nhất năm 2008” do tạp chí uy tín dành cho giới nhà giàu Robb Report bình chọn.
Những chiếc xe của Big Dog Motorcycles càng hấp dẫn, những đường nét mượt mà, bóng bẩy và kiểu dáng tuyệt vời của chúng sẽ được tôn thêm với sự hiện diễn của những người đẹp bốc lửa trong bộ đồ bikini.
 
Hãy cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập những chiếc xe đáng để mơ ước này:
 


























(Theo suaxesaigon.com)
Tạp chí xe Máy
Quảng cáo được tài trợ
Trung tâm sơn, sửa xe Sài Gòn
Đ/c: 318 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0983 801 891 - 0903 801 891
Chúng tôi chuyên thực hiện: sơn, sửa, tân trang, thay mới phụ tùng các loại xe số, tay ga Honda, Yamaha, Suzuki, SYM,... 

Liên hệ Quảng cáo - 0938 91 97 39 

No comments:

Post a Comment