domain, domain name, premium domain name for sales

Tuesday, August 7, 2012

Xe nâng hàng diesel CAT 6tấn 7tấn


Xe nâng hàng USA CATdiesel forklift 6.0-7.0 tấn
(Động cơ Diesel từ 6.0 đến 7.0 tấn)
xe nang hang 6tan 7 tan

Xe nang CAT, xe nang diesel, xe nang hang, xe nang, 6t, 7t, 6tan, 7tan

Xe nâng CAT DP60-70 được thiết kế cho những yêu cầu khắt khe nhất, Hãng xe nâng CAT – USA có nhiều năm kinh nghiệm trong việc trong việc phát triển sản phẩm xe nâng tải trọng nặng và công nghệ đó đã được ứng dụng thành công cho 2 model này.

Sản phẩm:
Dòng xe này mang lại năng suất công việc cao với tổng chi phí sở hữu thấp. Các thành phần có độ bền cao và dễ dàng để chỉnh sữa và bảo trì để bảo trì hàng ngày.
Xe nang CAT, xe nang diesel, xe nang hang, xe nang, 6t, 7t, 6tan, 7tan
xe nâng hàng 6tan 7tan
Xe nâng 6-7 tấn được trang bị động cơ Diesel 6 xilanh, động cơ Diesel cao áp với dung tích Xilanh lên đến 5.0 lít. Các model này giúp nâng cao năng suất làm việc với chi phí sở hữu thấp. Các thành phần của xe nâng được thiết kế với độ bền cao và dễ dàng trong việc bảo trì và bảo dưỡng hàng ngày

Tính năng chính:
• Hiệu suất làm việc được tăng cường
• Hộp số tự động

Sự an toàn:
Khả năng ứng dụng của xe nâng DP60-70 cho phé bạn giải quyết được một lượng lớn công việc thường ngày với sự yên tâm tuyệt đối.
Hệ thống tay lái trợ lực và điều khiển bằng thủy lực cộng với khả năng mở rộng tầm nhìn làm cho việc xếp dỡ hàng hóa của bạn trở nên an toàn và chính xác tuyệt đối.
Tính năng chính:
• Tầm nhìn cực rộng
• Hệ thống phanh tối ưu

Xe nang CAT, xe nang diesel, xe nang hang, xe nang, 6t, 7t, 6tan, 7tan
xe nâng hàng 6tan 7tanSự ổn định:
Như vậy, tất cả các xe nâng CAT forklift được thiết kế làm tăng hiệu suất công việc với một mức chi phí thấp là mootk sự kết hợp hoàn hảo giữa các giải pháp tối ưu trong công việc và trong thiết kế. Các bộ phận của xe nâng CAT được thiết kế dạng khối nên việc bảo trì bảo dưỡng sẽ dễ dàng hơn nhiều, qua đó sẽ đảm bảo được độ tin cậy cao và chi phí thấp
Tính năng chính:
•  Dễ dàng bảo trì bảo dưỡng
•  Động cơ mạnh mẽ
•  Dễ dàng trong việc vận hành

The Range Xe nang CAT, xe nang diesel, xe nang hang, xe nang, 6t, 7t, 6tan, 7tan
DP6.0-7.0 Range

Model
Capacity (Kg)
Cylinders / CC
Engine
DP60
6000Kg
6 / 4996
Diesel
DP70
7000Kg
6 / 4996
Diesel
 Xe nang CAT, xe nang diesel, xe nang hang, xe nang, 6t, 7t, 6tan, 7tan

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại xe nâng CAT USA gồm xe nâng điện, xe nâng Diesel, Xe nâng xăng, xe nâng gas, xe nâng reach truck, xe nâng kho lạnh.
Ngoài ra, quý khách dễ dàng tìm được thông số kỹ thuật của các hãng xe khác tại web chúng tôi như:
Heli forklift dien, Yale forklift dien, Hyster forklift dien, Crown forklift dien, CAT forklift dien, Clark forklift dien, Raymond forklift dien, Nissan forklift dien, Komatsu forklift dien, Mitsubishi forklift dien, Deawoo forklift dien, Linde forklift dien, Jungheinrich forklift dien.
Xe nang heli forklift dien, xe nang yale forklift dien, xe nang hyster forklift dien, xe nang crown forklift dien, xe nang cat forklift dien, xe nang clark forklift dien, xe nang raymond forklift dien, xe nang nissan forklift dien, xe nang komatsu forklift dien, xe nang mitsubishi forklift dien, xe nang deawoo forklift dien, xe nang linde forklift dien, xe nang jungheinrich forklift dien.
Xe nang forklift dien cua chung toi dat tieu chuan Euro 3 cho khi thai sach, va co chung nhan eco ve tiet kiem nhien lieu nang luong.
Tất cả xe nâng Toyota mới 100% trên thị trường Việt Nam đều do chúng tôi phân phối. Những trường hợp khác đều là mạo nhận. Và chúng tôi không phân phối các loại xe forklift dien khác vì chúng tôi nhận thấy xe nâng hàng toyota ngày càng được ưa chuộng. Và chúng tôi đề cao tính ổn định, sự làm việc bền bỉ và an toàn tuyệt đối trong vận hành.
Tag: Xe nâng hàng toyota forklift dien, xe nang forklift dien, xe nang hang toyota, phan phoi toyota forklift dien, phan phoi xe nang hang toyota, nhap khau xe nang hang toyota, nhap khau Toyota forklift dien, bao tri xe nang, bao tri xe nang toyota, sua chua xe nang hang toyota, sua chua bao tri forklift dien, cung cap linh kien xe nang forklift dien, cung cap linh kien phu tung xe nang forklift dien, tu van chon mua xe nang hang, xe forklift dien dien, 
xe nang forklift dien dau diezn, xe nang forklift dien xang, xe nang forklift dien dong co su dung gas, xe nang reach truck điện.

No comments:

Post a Comment