domain, domain name, premium domain name for sales

Wednesday, August 1, 2012

Siêu xe tiền tỷ Ferrari bay đầu, xẻ đôi

Bay mất đầu”, bị xẻ làm đôi… những siêu xe trị giá hàng chục thậm chí cả trăm tỷ đồng cũng có những cái kết thê thảm chỉ bởi một vài phút lơ là mất kiểm soát của người lái.
Các dòng siêu xe Ferrari luôn được biết tới như những cỗ máy quyến rũ và mạnh mẽ hàng đầu thế giới. Chính sự mạnh mẽ này khiến việc chế ngự một chiếc Ferrari chưa bao giờ là dễ dàng và chỉ cần một chút lơ là, người lái cùng siêu xe và những người xung quanh có thể nhận những cái kết thê thảm. Hàng loạt vụ tai nạn kinh hoàng trong 4 tháng trở lại đây là minh chứng rõ nét cho điều này.

Siêu xe tiền tỷ Ferrari bay đầu, xẻ đôi
 Chiếc Ferrari 430 mất lái ở tốc độ cao, lao vào cột điện và bị xé toang làm đôi.
Mới nhất là vụ một chiếc Ferrari 430 mất lái ở tốc độ cao, lao vào cột điện và bị xé toang làm đôi. Dù được trang bị rất nhiều công nghệ an toàn, dai người trên xe vẫn thiệt mạng tại chỗ vì vụ va chạm quá mạnh và cột điện ở dải phân cách giữa đường đã xẻ chiếc xe làm đôi từ mũi xe vào tận khoang lái.

Vụ tai nạn kinh hoàng này diễn ra vào khoảng 9 giờ tối ngày 1/9 trên đại lộ E42 hướng từ Francorchamps tới Sart (Bỉ).

Siêu xe tiền tỷ Ferrari bay đầu, xẻ đôi
Chiếc Ferrari 612 Scaglietti cũng có kết cục gần như tương tự khi bị đứt đôi tại Nga. 
Trước đó, trong tháng 7, một chiếc Ferrari 612 Scaglietti cũng có kết cục gần như tương tự khi bị đứt đôi tại Nga sau khi đâm thẳng vào một cột sắt bên đường. Tuy nhiên, rất may cả 3 người trên xe chỉ bị thương nhẹ.

Siêu xe tiền tỷ Ferrari bay đầu, xẻ đôi
Hai chiếc F430 cùng bị tai nạn 
Còn trong tháng 5, hai chiếc Ferrari F430 màu bạc và màu đỏ của hãng cho thuê xe Gotham Dream Cars cùng bị tai nạn. Người gây tai nạn là hai khách thuê xe trẻ tuổi. Hai người này may mắn thoát chết nhưng lại khiến một người đi mô tô tử vong, còn chiếc xe thì tan nát.

Siêu xe tiền tỷ Ferrari bay đầu, xẻ đôi
Một ngày trước đó, chiếc Ferrari 599 GTO cũng gặp kết cục buồn tại Singapore khi người lái xe cố tình vượt đèn đỏ 

Và chỉ đúng một ngày trước khi xảy ra vụ hai siêu tử cùng "tử nạn", một đại diện khác của Ferrari là 599 GTO cũng gặp kết cục buồn tại Singapore khi người lái xe cố tình vượt đèn đỏ. Vụ tai nạn thảm khốc này làm ba người bị thiết mạng và hai người khác bị thương sau khi chiếc Ferrari vượt đèn đỏ và đâm phải một chiếc taxi khiến chiếc taxi tiếp tục “tông” vào một xe máy.

No comments:

Post a Comment