domain, domain name, premium domain name for sales

Saturday, August 11, 2012

Kết quả Lễ Bốc thăm trúng thưởng Ranger mới của Ford Việt Nam.

Sau hơn 1 tháng phát động vào ngày 10/08/2012, Công ty TNHH Ford Việt Nam kết hợp với Đại Lý Thanh Xuân Ford.đã tổ chức lễ bốc thăm trúng thưởng để tìm ra Khách hàng may mắn trong chương trình "Thời điểm vàng mua xe Ford, lái thử Ford trúng thật Ranger Mới" tại 88 Nguyễn Xiển, Hà Nội.




Buổi lễ có sự tham gia của Ông Nguyễn Duy Hưng - Đại diện Cục xúc tiến Thương Mại, Ông Trương Kim Phong – Giám đốc Bán hàng và Tiếp thị công ty TNHH Ford Việt Nam và ông Nguyễn Tuấn Việt – Đại diện chi nhánh Đại lý Đại Lý Thanh Xuân Ford.Bên cạnh đó chương trình còn có sự góp mặt của gần 30 khách hàng đã mua xe Ford trong tháng 7.

"Qua chương trình "Thời điểm vàng để mua xe Ford – Lái thử Ford trúng thật Ranger mới", Ford Việt Nam muốn mang lại cho khách hàng cơ hội trải nghiệm những tính năng vượt trội của xe Ford cùng với mức hỗ trợ đặc biệt ưu đãi trong tháng 7. Bên cạnh đó chương trình còn đem lại sự phấn khích và cơ hội đặc biệt cho khách hàng các phần quà hấp dẫn" Ông Trương Kim Phong, Giám đốc Bán hàng và Tiếp thị của Ford Việt Nam chia sẻ. Khách hàng mua xe Ford trong tháng 7 có thể tham gia chương trình Bốc thăm trúng thưởng với các giải như Lò vi song, Quạt, Máy ép hoa quả. Bên cạnh đó, Khách hàng còn có thể nhận được giải đặc biệt là 01 chiếc xe Ranger Hoàn Toàn Mới.

Trước sự chứng kiến của Cục xúc tiến Thương Mại, Đại diện Ford Việt Nam và  Đại Lý Thanh Xuân Ford. cùng gần 30 khách hàng có mặt, cuối cùng Ford Việt Nam cũng tìm được chủ nhân may mắn của chiếc Ranger XLS Hoàn Toàn Mới, đó là anh Tống Đức Thiệp, đến từ Tổ 33, Phường Cốc Lếu , Thành phố Lào Cai. Trong tháng 7, anh Thiệp đã mua 1 chiếc Fiesta 1.6 4Drs tại Đại lý Đại Lý Thanh Xuân Ford.
Sau đây là một số hình ảnh trong buổi lễ bốc thăm trúng thưởng tại chi nhánh Đại lý Thanh Xuân Ford.

Chương trình bốc thăm trúng thưởng đã được diễn ra một cách công khai, minh bạch, dưới sự chứng kiến của Đại diện Cục Xúc Tiến Thương Mại – Bộ Công Thương, đại diện công ty TNHH Ford Vietnam, Đại diện các Đại lý & Đại diện khách hàng. 



Thay mặt Đại lý, Ông Nguyến Tuấn Việt - GĐ Kinh doanh đã phát biểu trước buổi lễ bốc thăm, cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm và chọn mua xe Ford tại Đại lý Thanh Xuân Ford, cũng như các đại lý Ford trên toàn quốc, đồng thời cảm ơn Công ty TNHH Ford Việt nam đã tổ chức chương trình này và hy vọng rằng trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của  Ford Việt nam để Đại Lý Thanh Xuân Ford có thêm những cơ hội tri ân và cảm ơn khách hàng.
 
Khách hàng Bốc thăm giải nhất của Chương trình là - Mrs. Nhung - khách hàng Mua Fiesta 1.6l Tại Đại lý của Ford Việt Nam.

Do khách hàng không có mặt tại buổi lễ trao giải, nên Ông Trương Kim Phong đã liên hệ trực tiếp với Khách hàng qua điện thoại, truyền thanh trực tiếp tại Buổi lễ để thông báo giải thưởng cho Khách hàng.
Đại diên Ford Việt Nam - Ông Trương Kim Phong - Giám đốc Marketing Ford Việt Nam đã trao chiếc chìa khía tượng trưng của chiếc xe Ford Ranger XLS cho anh Nguyễn Thiết Thọ - Tư vấn bán hàng của Đại lý Thanh Xuân Ford, phụ trách bán chiếc xe Fiesta  1.6 cho Ông Tống Đức Thiệp.




Ông Trương Kim Phong cảm ơn Khách hàng Bốc thăm giải nhất của Chương trình - Mrs. Nhung - khách hàng Mua Fiesta 1.6l Tại Đại lý của Ford Việt Nam.


Chúng tôi xin chúc mừng Ông Tống Đức Thiệp và xin mời ông vui lòng liên hệ với: Công ty TNHH Ford Việt Nam hoặc Đại lý Thanh Xuân Ford  để biết chi tiết kế hoạch trao giải. 

Ngày 16/8/2012, Anh Tống Đức Thiệp đã đến văn phòng Ford Việt Nam cùng đại diện Đại lý Thanh Xuân Ford để làm các thủ tục nhận giải thưởng. Do đây là chiếc xe nhập khẩu đang làm các thủ tục về Vieetn Nam nên dự kiến giải thưởng sẽ được trao vào giữ tháng 9/2012 tại Thanh Xuân Ford.
 

 Đại lý Thanh Xuân Ford  hy vọng rằng trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, hợp tác và ủng hộ của tất cả Quý khách hàng.

Kính chúc quý khách hàng thượng lộ bình an!

  Nguyễn Thiết Thọ
PKD -Thanh Xuân Ford

No comments:

Post a Comment