domain, domain name, premium domain name for sales

Wednesday, May 9, 2012

Theo Escape lên rừng - xuống biển

  Sau 8 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Escape đang ngày càng khẳng định ưu thế của mình bằng chất lượng và giá thành. Cùng là dòng xe 5 chỗ nhưng với ưu điểm linh hoạt cho các mục đích sử dụng nên mẫu SUV hạng nhỏ của Ford đã đáp ứng khá tốt các nhu cầu mà người sở hữu đưa ra.



Sự chọn lựa hợp lý về chi phí

So với các mẫu xe khác, sự xuất hiện của Escape tại thị trường Việt Nam tính đến nay là khá dài và chưa có sự thay đổi mang tính đột phá về kiểu dáng. Tuy nhiên điểm quan trọng nhất là chất lượng và độ bền của xe đã được cải tiến tốt hơn. Một vài lỗi thường gặp, chẳng hạn lỗi ở hộp số của động cơ Escape V6 đã không còn xuất hiện. Mức tiêu hao nhiên liệu cũng được cải thiện rõ để ngày một phù hợp với thị hiếu sử dụng xe tại thị trường Việt Nam. Trong phân khúc xe SUV hạng trung tại thị trường Việt Nam hiện nay, Ford Escape là sự lựa chọn hợp lý nhất xét về mặt kinh tế: phiên bản XLS 4x2 có giá bán ra khoảng 660 triệu đồng, còn phiên bản 2 cầu XLT 4x4 giá 742 triệu đồng.

Trong hành trình đầu mùa mưa tại thành phố Đà Lạt ngàn hoa của nhóm OS Offroad, chúng tôi đã có dịp trải nghiệm trên chiếc Ford Escape 2010 với động cơ Duratec 2.3 đi cùng đoàn. Tuy xe chỉ được trang bị hệ dẫn động một cầu nhưng cũng đã có dịp “đồng hành” trèo đèo lội suối và xuống biển Cần Giờ với hành trình trải nghiệm gần 800 cây số.

Lợi thế không thể không nhắc đến của Escape là thiết kế gầm cao và gọn gàng nên người lái có tầm quan sát tốt. Ngoài ra khả năng xoay sở của xe cũng khá thuận tiện, có thể leo lên vỉa hè mà không cần phải lo sợ bị cạ gầm lúc tới, lùi hay “phang” thoải mái ở những cung đường gồ ghề thay vì phải “rón rén” khi chạy xe sedan.

"Sưu tầm:

No comments:

Post a Comment