domain, domain name, premium domain name for sales

Wednesday, May 9, 2012

Roadshow hành trình Hà Nội –Lào Cai

  Trưởng đoàn là ông Nguyễn Tuấn Việt – Giám đốc kinh doanh Đại lý Thăng Long Ford Thanh Xuân. Tham gia Đoàn có: 10 chiếc xe bao gồm đa dạng các mẫu sản phẩm xe Ford: Fiesta, Focus, Everest, Mondeo, Escape,… đến từ các đại lý Ford khu vực miền Bắc và 21 thành viên tham gia Đoàn đến từ Ford Việt Nam và các Đại lý Ford khu vực miền Bắc.



 Xuất phát tại Hà Nội Ford, Đoàn Roadshow trong buổi sáng ngày 23.4.2012 đã diễu hành quanh khu vực hồ Hoàn Kiếm, sau đó đi theo lộ trình: Tràng Thi, Điện Biên Phủ, Kim Mã, Cầu Giấy rồi đi ra quốc lộ 32, đoàn đã thẳng tiến đi qua thành phố Sơn Tây tiếp theo lộ trình lên Yên Bái.
Giữa cái nắng nóng oi ả buổi trưa đầu mùa hè, đoàn đã diễu hành quanh thành phố Yên Bái. Để tiếp sức cho chặng đường dài, Đoàn đã dừng chân ăn trưa nhanh gọn tại nhà hàng Đoàn Oanh. Được tiếp thêm sức mạnh Đoàn lại khẩn trương tiếp tục hành trình Yên Bái – Lào Cai – Đây là một chặng đường đã thực sự mang lại cảm xúc cho những người tham gia với những góc cua uốn lượn liên tục, phong cảnh thiên nhiên nhiên tuyệt đẹp như thử lòng người và độ bền bỉ của các “chiến binh” Ford.
Đến Thành phố Lào Cai khi bình minh đã dần tắt, Đoàn tiếp tục cuộc tiền diễu hành để chuẩn bị cho cuộc diễu hành chính thức vào sáng sớm ngày hôm sau.
Buổi lễ Roadshow chính thức đã được tổ chức ngày 24.4.2012 tại Nhà hàng Bắc Cường – Đại lộ Trần Hưng Đạo, phường Bắc Cường, Thành phố Lào Cai.Sáng ngày 23 tháng 4 năm 2012, đoàn xe diễu hành Roadshow hành trình Hà Nội – Lào Cai đã tổ chức xuất phát tại Showroom Hà Nội Ford – 94 Ngô Thị Nhậm, Hà Nội do Thăng Long Ford (Thăng Long Ford Thanh Xuân thực hiện). Đây là một trong những hoạt động thường niên của Ford Việt Nam trong chuỗi Roadshow trên ba miền Bắc – Trung – Nam trong năm nay.

 

Tham dự buổi lễ có hơn 100 khách mời đến từ các cơ quan ban ngành, các tổ chức, cá nhân tại Lào Cai. Khách tham dự đã được giới thiệu và tư vấn về sản phẩm, dịch vụ của Ford nói chung, của Thăng Long Ford và Thăng Long Ford Thanh Xuân nói riêng cùng nhiều quà tặng của chương trình bao gồm hiện vật và chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho khách hàng mua sản phẩm và dịch vụ tại Đại lý Thăng Long Ford Thanh Xuân nhân dịp kỷ niệm một năm thành lập 22-6-2011 – 22-6 -2012.
Chương trình đã thu hút 66 khách hàng tham gia lái thử xe theo đúng quy trình của Ford. Đội ngũ Tư vấn bán hàng của Thanh Xuân Ford cùng các thành viên trong đoàn đã tích cực, nhiệt tình, chủ động tư vấn, hướng dẫn khách tham gia chương trình. Có 98% khách hàng tham gia lái thử xe đã đánh giá tổng thể chương trình  “rất tốt”  và “rất hài lòng”–căn cứ theo phiếu ý kiến đánh giá của khách hàng sau khi lái thử xe.
 
Sau đây là một số hình ảnh của chương trình:

No comments:

Post a Comment