domain, domain name, premium domain name for sales

Tuesday, May 1, 2012

BMW 3-Series vs Mercedes C-Class: Kẻ tám lạng, người nửa cân


Thiết kế ngoại thất của BMW 3-Series 2012 khá ấn tượng với dáng xe trường hơn so với thế hệ trước. Xe 3-Series mới có chiều ngang lớn hơn bản hiện tại 50mm, và dài hơn 90mm. Dù kích thước lớn hơn, nhưng xe BMW 3-Series thế hệ mới vẫn có tỷ lệ phân bổ trọng lượng hoàn hảo 50/50 và nhẹ hơn bản hiện tại 40kg.


Là mẫu xe bán chạy nhất thế giới của Mercedes, C-Class khá được ưa chuộng ở Việt Nam nhờ thiết kế trẻ trung và mức giá không quá ngất ngưởng so với các anh em trong gia đình cũng như một số đối thủ.


Trên bảng điều khiển trung tâm, một màn hình iDrive độ phân giải cao khiến người ta dễ liên tưởng đến chiếc tivi trong phòng khách gia đình hơn là trong một chiếc compact sedan. Màn hình này không có cơ cấu gập, tạo điều kiện cho toàn bộ bảng điều khiển rất phẳng, đem đến cho những chủ sở hữu cảm giác năng động và thanh thoát nơi cabin.


Chi tiết điểm nhấn màu bạc trên táp-lô trải rộng, từ hộc gió trung tâm sang tận hộc gió ngoài bên, trong khi đó gờ cắt phía dưới của táp-lô nối liền với đường. Phía trên là màn hình hiển thị màu độ phân giải cao, đa chức năng, được thiết kế ăn sâu bên trong, liền khối cùng cụm hiển thị trung tâm.


Kể từ khi xuất hiện ở phiên bản sedan của dòng xe năm 2012, chiếc xe này vẫn chưa được kiểm chứng bởi cả hai cơ quan thử nghiệm va chạm của Hoa Kỳ. Tuy nhiên, phiên bản Coupe và Convertible với những thiết kế được xem là có phần tương tự như mẫu xe E90 phiên bản trước, đã giành được một điểm tốt cho tác động va chạm ở phía trước và một điểm “biên” cho va chạm ở hai bên từ Viện bảo hiểm an toàn đường bộ IIHS.


Cũng xuất hiện như một phần của hệ thống điều khiển đỗ xe từ xa nâng cấp là một hệ thống camera chiếu hậu cả khả năng quan sát hai bên và phía trên để cung cấp một cái nhìn toàn cảnh trong không gian gần và theo dõi lưu lượng giao thông qua lại khi mở cửa xe hoặc đỗ xe ở những nơi chật hẹp (chẳng hạn như trong những con hẻm). Mẫu xe này cũng được trang bị hệ thống túi khí trước và trải rộng cả hai bên.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment