domain, domain name, premium domain name for sales

Wednesday, May 9, 2012

Đại lý Thanh Xuân Ford - Giới thiệu cơ sở hạ tầng.

Đại Lý Thanh Xuân Ford   có tổng diện tích xây dựng trên 6.000 m2 theo tiêu chuẩn mới nhất của Ford Việt Nam, với một showroom trưng bày xe mới rộng 8.00 m2, một xưởng dịch vụ rộng gần 5.000 m2 và được trang bị với rất nhiều trang thiết bị sửa chữa hiện đại, của nhiều hãng nổi tiếng thế giới.

  
Việc khai trương Thanh Xuân Ford  thể hiện bước phát triển đột phá của đại lý, tích cực mang lại các kinh nghiệm sản phẩm và dịch vụ của Ford tới các địa bàn và các phân khúc khách hàng mới. Đồng thời, đó cũng chính là sự khẳng định cảm kết đầu tư lâu dài và chiến lược lấy sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu của Ford tại Việt Nam.

Mt s hình nh Đại Lý Thanh Xuân Ford:



Lễ khai trương chi nhánh bán hàng và dịch vụ tại 88 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội.


Nằm trên trục đường Khuất Duy Tiến giao cắt Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Ford có tổng diện tích xây dựng trên6.000 m2, theo tiêu chuẩn mới nhất của Ford toàn cầu.


Nhà xưởng 2 tầng gồm 18 khoang sửa chữa chung, 04 buồng sơn và trên 30 khoang sửa chữa đồng sơn, trang thiết bị và công nghệ tiên tiến hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu và lành nghề.


Showroom trưng bày xe rộng 800m2 


Thanh Xuân Ford tin tưởng sẽ khẳng định được một thương hiệu vững chắc, đi tiên phong về phong cách phục vụ bán hàng và chất lượng dịch vụ. 


Ông Laurent Charpentier, Tổng Giám Đốc Ford Việt Nam.


Thanh Xuân Ford là chi nhánh 3S thứ 5 trong hệ thống 23 đại lý và chi nhánh chính thức trên toàn quốc của Ford Việt Nam.  


Thanh Xuân Ford coi sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu số MỘT để nâng cao chất lượng phục vụ, tạo phong cách chuyên nghiệp.

No comments:

Post a Comment