domain, domain name, premium domain name for sales

Thursday, September 5, 2013

Hàng hiếm Honda CBR600F4i 2003 ở Sài Gòn

Mẫu môtô phân khối lớn sử dụng động cơ 599 phân khối làm mát bằng chất lỏng, công suất 110 mã lực và là một trong những sportbike đầu tiên sử dụng phun xăng điện tử.
        Mẫu Honda CBR600F4i 2003 khoe dáng ở Sài Gòn.
Honda CBR600F4i sản xuất từ 2001 đến 2006. Sau một thời gian tạm ngưng đến 2011, Honda trình làng trở lại Honda CBR600F dành cho thị trường châu Âu. 
Khi ra đời, CBR600F4i trở thành mẫu sportbike đình đám khi dùng phun xăng điện tử, yên tách đôi và đuôi vểnh cao càng khắc họa rõ nét một sportbike đích thực. Tuy nhiên đến thế hệ kế tiếp, CBR600F4i 2004-2007 nhà sản xuất trở lại thiết kế yên liền.
Honda CBR600F4i giảm trọng lượng khá nhiều so với mẫu xe tiền nhiệm thời bấy giờ là Honda CBR600F4. Hộp số 6 cấp côn tay (ambraya rời). Bình xăng dung tích 18 lít, phun xăng điện tử thế hệ đầu tiên. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 6,5 lít/100km, khá ấn tượng đối với dòng xe sportbike lúc đó. 
Một người chơi xe tại Long Xuyên đã bỏ công sưu tầm và tân trang, sửa chữa khôi phục gần như nguyên bản,  ngoài hệ thống xả mới hiệu Yoshimura và "giàn áo" sơn lại theo bộ tem Honda CBR trên đường đua năm 2003. 
Honda-CBR-2003-1_1378278461.jpg
Honda-CBR-2003-2.jpg
Honda-CBR-2003-3.jpg
Honda-CBR-2003-4.jpg
Honda-CBR-2003-5.jpg
Ngoại hình thể thao của Honda CBR600F4i.
Honda-CBR-2003-6.jpg
Cụm đèn pha kép.
Honda-CBR-2003-7.jpg
Hốc hút gió lớn cùng đèn xi-nhan kiểu cổ điển.
Honda-CBR-2003-8.jpg
Vè (chắn bùn) nhỏ gọn.
Honda-CBR-2003-9.jpg
Hệ thống thắng đĩa kép Nissin trên bánh trước.
Honda-CBR-2003-11.jpg
Honda-CBR-2003-10.jpg
Honda CBR600F4i sử dụng động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng cùng hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI.
Honda-CBR-2003-12.jpg
Bộ gác chân được làm từ nhôm giúp chiếc xe giảm trọng lượng.
Honda-CBR-2003-13.jpg
Yên tách rời.
Honda-CBR-2003-14.jpg
Bình xăng dung tích 18 lít.
Honda-CBR-2003-15.jpg
 
Honda-CBR-2003-16.jpg
Ống xả mới Yoshimura có âm thanh lôi cuốn hơn.
Honda-CBR-2003-17.jpg
Giảm xóc sau dạng trụ đơn đặt nghiêng.
Honda-CBR-2003-18.jpg
Thắng đĩa đơn trên bánh sau.
Honda-CBR-2003-19.jpg
Gắp (càng) sau kiểu hai bên được làm từ hợp kim nhôm.
Honda-CBR-2003-20.jpg
Tay lái rộng và không quá thấp.
Honda-CBR-2003-21.jpg
Kiếng chắn gió "đồ chơi" màu tối.
Honda-CBR-2003-22.jpg
Bảng đồng hồ điện tử trên CBR600F4i.


Tạp chí xe Máy
Quảng cáo được tài trợ
Trung tâm sơn, sửa xe Sài Gòn
Đ/c: 318 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0983 801 891 - 0903 801 891
Chúng tôi chuyên thực hiện: sơn, sửa, tân trang, thay mới phụ tùng các loại xe số, tay ga Honda, Yamaha, Suzuki, SYM,... 

Liên hệ Quảng cáo - 0938 91 97 39 

No comments:

Post a Comment