domain, domain name, premium domain name for sales

Sunday, September 29, 2013

Có nên mua Honda Ô tô ?

Honda thành lập năm 1948 bởi Soichiro Honda. Ban đầu công ty chỉ sản xuất xe máy và xe đạp gắn máy (moped). Hãng bắt đầu sản xuất xe hơi vào năm 1960 chủ yếu dành cho thị trường Nhật Bản. Dù "sinh sau đẻ muộn" nhưng Honda ô tô phát triển khá nhanh, trở thành một trong những hãng xe hơi hàng đầu thế giới. Khi lựa chọn 1 chiếc xe cho việc di chuyển công việc hay những chuyển du lịch cho gia đình thì có rất nhiều nhãn hiệu, dòng xe để lựa chọn. Ô tô Honda cũng là một trong những nhãn hiệu xe hàng đầu hiện nay, vậy tron các dòng xe hiện tại, có nên mua oto Honda không?

Sự nỗ lực hoàn thiện của Honda


Xe máy của Honda được đánh giá cao trên toàn thế giới, và sự đánh giá tốt đẹp đó cũng được dành cho các dòng xe oto Honda. Để làm được điều đó Honda đã nỗ lực hoàn thiện những điểm yếu so với các đối thủ nặng ký khác như: Ford, Nissan,... kể cả sự đa dạng các dòng xe từ hạng thấp, trung, cao...
Ví dụ như: các mẫu xe hoàn thiện và đánh trúng thị hiếu người tiêu dùng: Honda City được thiết kế nhỏ gọn để có thể hoạt động linh hoạt trong các thành phố vốn chật chội của các nước Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Honda City nhắm vào đối tượng là các khách hàng trẻ trung sống tại thành thị nên tập trung phục vụ tối ưu cho cuộc sống hàng ngày.
Các chi tiết được hoàn thiện hơn: Kính chắn gió của Honda được đánh giá cho tầm nhìn khá tốt. Ngay cả với một người đang sử dụng SUV, khi ngồi vào ghế lái của City, không bị cảm giác là xe thấp. Kính chiếu hậu của xe có thể điều chỉnh điện góc nhìn, gập kính ra vào thì phải chỉnh bằng tay.

Honda Ô tô được bình chọn là dòng xe đáng tin cậy 5 năm liên tiếp tại Nhật

Những điều người mua nên thận trọng


Theo bình chọn của trang web chuyên về ôtô WhatCar của Anh, hãng Honda của Nhật Bản tiếp tục được đánh giá là có các dòng xe đáng tin cậy nhất trong năm thứ năm liên tiếp tại nước này.
Mặc dù đứng thứ nhất, song các xe hơi Honda cũng không tránh khỏi lỗi. Thậm chí, xe Honda đứng đầu về tỷ lệ lỗi liên quan đến hệ thống điều hòa (10%), và hệ thống sang số (15%). Đây chính là lưu ý khi các bạn mua và chọn xe oto Honda, tuy nhiên đây cũng là lỗi ít gặp của Honda
Hãy tham khảo thêm thông tin tại website http://www.hondamientrung.com/ trước khi có bạn lựa chọn cho mình một chiếc xe phù hợp với cá tính cũng như túi tiền của mình nhé.

No comments:

Post a Comment