domain, domain name, premium domain name for sales

Friday, September 20, 2013

Hoảng hồn cô gái xinh đẹp kẹt chân vào bánh xe máy

(Baoxehoi) Do bị ngã ra đường do va chạm với taxi một cô gái ở Hà Nội ngồi sau bạn đèo đã bị kẹt chân vào chiếc xe máy của bạn


Chân trái của cô gái bị kẹt cứng giữa giảm xóc sau và mâm bánh xe
Sự cố hy hữu này được một thành viên trên diễn đàn otofun tên Tiên có nickname là “artmedia5881” chia sẻ lại. Theo anh Tiên, thời điểm xảy ra vụ tai nạn là tầm 9h sáng. Lúc này chiếc xe taxi đang di chuyển trên đường Tôn Thất Thuyết thì bất ngờ dừng lại khi chưa đỗ hẳn vào lề đường. Một phụ nữ ngồi trong xe mở cửa không quan sát khiến cánh cửa bung ra đập trúng ngay một chiếc Liberty chở hai người vừa đi tới.


Rất đông người dân tham gia giải cứu nhưng loay hoay không gỡ được chân nạn nhân ra
Do quá bất ngờ, người thanh niên cầm lái xe Liberty không giữ được thăng bằng làm đổ xe ra đường. Cô gái ngồi sau do mặc váy và ngồi một bên nên khi ngã ngửa ra sau đã bị kẹp chân trái vào bánh xe. Bàn chân bị cuốn vào giữa giảm xóc và mâm bánh xe.


Cô gái rất đau đớn nhưng cắn răng chờ cứu hộ
Người dân chứng kiến vụ việc đã nhanh chóng lao ra dựng xe máy dậy để giải cứu cô gái đang trong tình trạng khá đau đớn. Tuy nhiên mọi nỗ lực đều không thành công vì càng rút chân càng đau và cô gái có dấu hiệu bị chấn thương. Cuối cùng, những người giải cứu phải dùng đến cách tháo trục bánh sau nhưng cũng phải loay hoay mất gần 20 phút, nạn nhân mới rút chân ra được và bắt taxi vào bệnh viện.


Nạn nhân được đưa đi bênh viện bằng taxi khác trong khi chiếc xe gây tai nạn đã bỏ chạy
Chứng kiến vụ việc và trực tiếp tham gia giúp đỡ cô gái bị nạn, anh Tiên khá bức xúc vì trong khi mọi người đang tập trung cứu người thì tài xế taxi đã lẳng lặng lái xe bỏ chạy. “Lúc ấy mải lo giải cứu cho cô gái nên không ai kịp giữ thủ phạm lại. Thật không thể hiểu nổi văn hóa giao thông kiểu này!”, anh Tiên nói.

Văn Hưng (Báo xe hơi và đời sống)

No comments:

Post a Comment