Khoan bát côn Honda SH: Giải pháp cho xe bốc và tiết kiệm xăng?!
Nhiều thành viên trong câu lạc bộ PCX, SYM Shark, Honda SH đồng tình với thành viên này trong khi đó cũng không ít người bày tỏ băn khoăn là tại sao đồ độ lại hơn đồ sản xuất chính hãng của nhà máy bởi những kĩ sư hàng đầu nghiên cứu và chế tạo.
Chuông được khoan những lỗ đối xứng cân bằng nhau qua 3 bố côn. Vì thế các lỗ chuông đều phải được khoan theo những số chia hết cho 3 như: 12 lỗ, 15 lỗ… 24 lỗ. Sau khi khoan, mặt trong sẽ được tiện cho các đầu khoan đều phẳng.
“Trong điều kiện lưu thông ở thủ đô, 10 chiếc xe SH đến đây tháo ra xem thử thì có đến 9 chiếc chuông bị cháy” – chủ cửa hàng sửa xe khẳng định.
Chuông của 1 chiếc Honda SH 2010 tháo tại chỗ kiểm tra
Tháo thử chuông Vespa LX 2008 sau 5 năm sử dụng cũng không hề có hiện tượng cháy
No comments:
Post a Comment