domain, domain name, premium domain name for sales

Thursday, January 31, 2013

Cận cảnh xe tay ga Honda Faze đắt ngang xe hơi tại Hà Nội


Honda Faze Type S sở hữu thân hình khá đồ sộ, kích thước dài x rộng x cao của xe lần lượt là 2.180 x 750 x 1.150 (mm), chiều cao gầm xe 130 mm. Mặc dù vậy, khả năng di chuyển của Faze 250 trên phố vẫn khá linh hoạt. Yên xe cao 755 mm, khoảng cách tay lái và yên hợp lý giúp người điều khiển thoải mái trong những chuyến đi dài.



Phần đầu xe được thiết kế độc đáo, cảm giác như đầu của một "sinh vật ngoài hành tinh". Phần phía trên cụm đèn được thiết kế vuốt cong và có những đường nét khắc lõm vào bên trong, tạo cảm giác lạ mắt.


Cụm đèn pha của Faze 250 sở hữu thiết kế gần giống với đèn pha sử dụng trên "người anh em" VFR 1200F, trông khá dữ dằn và sử dụng đèn chiếu sáng đơn.


Đèn xi-nhan của xe được đặt tách rời khỏi đèn pha, với kiểu dáng hình quả nhót, có phần không cân đối lắm so với đầu xe. Ngoài ra, hai bóng xi-nhan này còn có khả năng sáng cùng lúc, khi bật công tắc xin nhường đường.


Đầu xe khá đồ sộ, tay lái rộng, mang lại sự thoải mái cho người lái. Chìa khóa xe được bố trí phía sau đồng hồ.


Cụm đồng hồ của Faze Type S sử dụng kết hợp cả dạng analog và kĩ thuật số. Thông tin về hành trình và vận tốc của xe sẽ được hiển thị trên màn hình LCD cỡ nhỏ. Trong khi đó, đồng hồ analog có tác dụng thông báo lượng nhiên liệu và số vòng tua máy.


Tay lái phía trái với các công tắc điều chỉnh đèn pha/cos, xi-nhan và còi.


Trong khi đó, bên phải là công tắc tắt máy, xin nhường đường, và đề khởi động.


Bình xăng xe được bố trí phía trước, tiện lợi cho quá trình tiếp nhiên liệu. 


Yên xe được thiết kế rộng rãi, sử dụng kết hợp các tông màu mang đậm chất thể thao. 


 Cốp đựng đồ phía dưới yên xe khá rộng rãi. Sử dụng ổ khóa ở bên sườn xe để mở, thay vì tích hợp trên ổ khóa chính.



Mặc dù sở hữu kiểu dáng khá đồ sộ, nhưng phần đuôi xe lại được thiết kế cân đối, khá gọn và bắt mắt. Kiểu dáng đèn hậu có hình trái tim, chiếm phần lớn đuôi xe. Trong khi đó, hai bóng xi-nhan tách rời có kiểu dáng giống với đèn xi nhan phía trước.


Faze 250 Type S sử dụng cặp giảm xóc đôi phía sau, dạng lò xò, giảm chấn thủy lực, với hai tông màu đỏ/đen thể thao. Trong khi đó, phía trước là cặp phuộc ống lồng, giảm chấn thủy lực. 



 Bộ ống xả kích thước lớn càng làm tăng thêm sự mạnh mẽ và thể thao cho xe.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment