domain, domain name, premium domain name for sales

Tuesday, January 22, 2013

'Lác mắt' với dàn siêu xe của nhà YG trong các MV


Có vẻ như đây là những hãng xe ưa thích của các anh chàng Big Bang khi những chiếc siêu xe này xuất hiện khá nhiều trong các MV của nhóm. Có thể kể đến như siêu xe Lamborgini Gallardo LP 560-4 spyder trong MV Tonight, Lamborghini Gallardo White trong MV What can I do. Siêu xe Enzo Ferrari cũng góp mặt trong MV Always và A fool is only tear.


T.O.P trên chiếc Maybach Brabus có giá lên tới 780.000$ trong MV Tonight


Roll Royce Phantom với biểu tượng Black Jack


Mức độ chịu chơi của các cô nàng này còn được thể hiện trong MV I'm The Bestvới sự xuất hiện của Dara bên cạnh “mũi tên bạc” SLR Mclaren của hãng Mecerdes.


Không chuộng các dòng xe nổi tiếng thế giới như Big Bang hay 2NE1, anh chàng rapper Tablo lại chọn cho mình siêu xe cây nhà lá vườn Spyderoullim Spirra của hãng Oullim Motors Hàn Quốc sản xuất. Sự xuất hiện cực nổi bật của 2 siêu xe màu đỏ và đen cày xới mặt đường trong MV Tomorrrow cũng là một trong những cảnh quay đẹp mắt ở MV.


Anh chàng Se7en lại có sự lựa chọn tiết kiệm hơn các đàn em với Cadilac Escalade Hybird trong MV When I can’t singcủa mình. Không quá hào nhoáng bóng bẩy như những siêu xe Lamborghini hay Ferrari nhưng Cadilac Escalade Hybird vẫn có nét đẹp riêng rất độc đáo và giá tiền cũng chỉ dừng lại ở mức 85.000$.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment