domain, domain name, premium domain name for sales

Tuesday, January 29, 2013

Honda Air Blade 125 - 'lột xác' hoàn toàn - Zing News | Thử xe


Air Blade 110 đời 2011.


Thêm một lần nữa, mẫu xe tay ga rất được ưa chuộng của Honda lại nhận được những thay đổi về diện mạo, sau sự xuất hiện của phiên bản 2011. Phần đầu xe chính là nơi nhận được nhiều thay đổi nhất trên mẫu Air Blade 125, nổi bật phía trước là cụm đèn pha đôi, có phần giống với phiên bản Air Blade nhập từ Thái Lan. 


Kích thước tổng thể của Air Blade 125 nhỉnh hơn không đáng kể, trọng lượng xe cũng chỉ nặng hơn 5 kg so với phiên bản 2011. Tuy nhiên, chiều cao gầm lại thấp hơn, do đó xe dễ bị chạm gầm khi di chuyển lên những vị trí cao như vỉa hè.


Khi hoạt động trên những con phố đông đúc, động cơ của Air Blade 125 dễ dàng đáp ứng khả năng vượt xe khác chỉ với một cú vẩy ga nhẹ. Nếu có người ngồi ở phía sau, sự tăng tốc của xe sẽ được người này cảm nhận rõ ràng nhất, với trạng thái "bị kéo ngược về sau" khi xe tăng tốc.


Khi di chuyển trên đường cao tốc, Air Blade 125 sẽ mang lại trải nghiệm thú vị cho người lái. Chỉ cần vặn tay ga khoảng 3/4 vòng, chiếc xe sẽ lao vút đi và đạt vận tốc 80 km/h chỉ trong vài chục mét. Nhích ga thêm một chút nữa, chiếc xe cũng nhanh chóng đạt vận tốc 100 km/h. Qua thử nghiệm xe khi đi hai người và một người, ở tốc độ 80 - 100 km/h xe vẫn không hề có hiện tượng rung lắc. Cảm giác lái đầm xe vẫn được Honda duy trì suốt từ những thế hệ Air Blade đầu tiên, nay phiên bản mới còn có trọng lượng nặng hơn trước 5 kg, nên càng làm tăng thêm độ chắc chắn cho xe khi di chuyển ở tốc độ cao.


Không chỉ nhạy bén khi di chuyển trên đường thẳng, Air Blade 125 còn mang lại cảm giác vào cua rất chắc chắn, nhờ sử dụng bộ lốp to bản, có độ bám đường tốt. Hệ thống giảm xóc của xe cũng đã được tinh chỉnh lại so với những phiên bản trước đó, nên khi di chuyển vào ổ gà sẽ không còn nghe tiếng "cộp, cộp" ở giảm xóc trước. Khi di chuyển chậm rãi trên đoạn đường gồ ghề, người lái xe cảm nhận được sự êm ái từ hệ thống giảm xóc của xe. Giống với những phiên bản trước, Air Blade 125 sử dụng hệ thống phanh kết hợp CBS, mang lại sự an toàn cao, phanh trước chỉ cần phải bóp khi gặp tình huống thực sự bất ngờ trên đường, để xe có thể dừng lại tức thì.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment