domain, domain name, premium domain name for sales

Tuesday, January 29, 2013

Dàn siêu xe Ferrari "hiếm" quần tụ tranh hùng | Báo điện tử Kiến thức


 "The Classic Cavallino" là một trong những cuộc tụ họp Ferrari lớn nhất và quan trọng nhất thế giới. Sự kiện này được tổ chức trên bãi cỏ Concorso d'Eleganza của khách sạn Breakers. Khoảng 150 chiếc Ferrari hiếm từ 7 thập kỷ qua đã được trưng diện tại đây.


 Khách sạn Breakers ở Palm Beach, tạm thời biến thành một phòng trưng bày xe hơi “khủng”. Vé vào cửa khá đắt lên tới 75 USD/người (tương đương gần 1,6 triệu đồng). Tuy nhiên, đối với những “đại gia” hâm mộ dòng xe hạng sang Ferrari, thì giá vé đó chỉ là chuyện nhỏ.


 Các dòng xe tham gia "The Classic Cavallino" được chia thành 3 nhóm: trước chiến tranh, phanh đĩa và phanh trống. Ngoài ra, chúng còn được sắp xếp theo năm sản xuất. 


 Những chiếc xe hiếm nhất và lâu đời nhất được trưng bày ở phía trên cùng của sân cỏ.


 Chiếc TRC 1957 500 thu hút được rất nhiều sự chú ý của những người đam mê dòng xe Ferrari. Chiếc tương tự đã được bán năm ngoái với giá gần 4 triệu USD.


 Chiếc 1959 Ferrari 250 GT LWB TdF Competizione Berlinetta.


Chiếc 166 MM hiếm được sản xuất vào năm 1953.


 Phần lớn chiếc Ferrari tham gia sự kiện mang sắc đỏ rực rỡ.


 Ferrari đã sản xuất một loạt phiên bản xe mang tên Dino từ 1968 đến 1976. Loại xe thể thao nhỏ này (tương đối) rẻ tiền nhưng lại sớm bị lãng quên vì không có nhiều người ưa chuộng.


375 MM Pininfarina Spyder là chiếc xe đua đã được sử dụng trong 2 thập kỷ trước khi “về hưu”. Gần đây, chiếc xe lại nổi lên và được khôi phục lại sau 36 năm bị lãng quên.


 Chiếc Ferrari màu vàng sáng từng tham gia chạy đua trong đội đua xe Bỉ là Ecurie Francorchamps.


 Trên thực tế, sự kiện này không chỉ dành cho các tín đồ Ferrari. Hàng chục chiếc Bugatti và Alfa Romeos cổ cũng được trưng bày tại đây.


 Phía xa sân cỏ là hàng xe 328 GTS Ferraris dáng hộp được sản xuất trong những năm 1980.


 Nhiều dòng xe đua tuyệt vời như chiếc SP 333 cũng được trưng bày tại sự kiện.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment