domain, domain name, premium domain name for sales

Wednesday, January 23, 2013

Toyota Crown thế hệ thứ 14


Mẫu xe Toyota Crown thế hệ thứ 14 đã được Tập đoàn Toyota  Nhật Bản (TMC) trình làng vào cuối tháng 12/2012. Đây là mẫu xe có bề dày lịch sử nhất trong danh mục các sản phẩm của Toyota.


Crown hoàn toàn mới có hai biến thể: phiên bản sang trọng Royal và phiên bản thể thao Athlete. So với phiên bản Royal, phiên bản Athlete có cản trước và cản sau góc cạnh hơn, vòm bánh trước vồng cao và được trang bị thêm bộ ốp thân xe thể thao.


Ở thế hệ mới này, Toyota Crown cũng lần đầu tiên được ứng dụng hệ thống hybrid và hệ thống điều khiển Toyota Multi-Operation Touch hết sức tiện lợi khi người lái có thể điều khiển tất cả các tiện ích trên xe thông qua một màn hình cảm ứng cỡ lớn đặt ở chính giữa bảng điều khiển trung tâm.


Lựa chọn thứ 2 là hệ thống hybrid kết hợp động cơ xăng 2,5 lít 4 xilanh thẳng hàng với motor điện cho công suất cực đại tổng đạt 217 mã lực kết hợp với hệ dẫn động cầu sau.


Trong lần ra mắt này, mức giá thấp nhất  của  Toyota Crown thế hệ mới tại thị trường Nhật Bản là 41.400 USD phiên bản Royal với động cơ 2,5 lít V6 dẫn động cầu sau và mức giá cao nhất là 63.600 USD phiên bản Athlete với động cơ 3,5 lít V6.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment