domain, domain name, premium domain name for sales

Saturday, November 24, 2012

Xe nâng người BOOM LIFT JLG


Xe nâng người Boom Lift – kiểu xe nâng người tự hành JLG
No (64)
No (65)Đại lý xe nâng người tự hành JLG tại Việt Nam chuyên cung cấp các loại xe nâng người kiểu Boom Lift, xe nâng người thẳng đứng, xe nâng người ống lồng, xe nâng người gấp khúc, xe nâng người cắt kéo… Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất xe nâng người tự hành, Hãng JLG luôn cung cấp cho quý khách những chiếc xe nâng người chất lượng tốt nhất thế giới với độ cao nâng lên trên 40m.

Xe nâng người tự hành Boom Lift là sản phẩm có thế cạnh tranh của hãng JLG. Ngay từ những ngày đầu, thương hiệu JLG được biết đến như một nhà sản xuất xe nâng người Boom Lift số 1 thế giới. Những chiếc xe nâng người Boom Lift đều có độ bền cao và độ an toàn gần như tuyệt đối, mang lại cho quý khách cảm giác tin tưởng khi sử dụng. Giúp kỹ sư của các bạn xua tan cảm giác lo sợ khi làm việc trên cao.
 Hotline Đại diện kinh doanh tại Việt Nam0937782768   ngocthang@xenangcat.com
+++++++++++
Về chúng tôi:
Chúng tôi là hãng cung cấp TBCN đầu tiên tại Việt Nam xây dựng hệ thống Call Center hỗ trợ khách hàng và giải đáp thắc mắc. Là nhà phân phối đầu tiên xây dựng mô hình công ty và chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn 5 sao của Caterpillar USA. Phương châm của chúng tôi là “sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ hàng đầu” sẽ mang lại cho quý khách sự yên tâm tuyệt đối.

Xenâng hàng: Xe nâng diesel, xe nâng điện, xe nang hang, xe nang diesel, xe nangdien, forklift, battery forklift. Tải trọng từ 1.0 tấn – 16.0 tấn.


Máy xúc đào công trình: Máy xúc đào, máy xúc lật, máy ủi, telehandler, xe máy san gạt, xuc dao, xuc lat. May xuc dao loi nuoc, Skid Steer loader 

No comments:

Post a Comment