domain, domain name, premium domain name for sales

Saturday, November 24, 2012

Xe lu máy xúc đào EXCAVATOR - SKID STEER LOADER

Bán máy xúc đào kiểu Excavator và máy xúc lật Skid Steer Loader nhãn hiệu Caterpillar.
Đặc biệt, máy xúc đào 320D 315D kiểu Supper Long Reach với tùy chọn chân vịt có thể làm việc dưới nước như thiết giáp lội nước.

Giới thiệu máy xúc đào Excavator 320D Caterpillar:
Máy xúc đào Excavator



Máy xúc đào lội nước 320D của hãng Caterpillar kiểu Excavator được trang bị động cơ siêu khỏe và siêu bền Caterpillar cho công suất 103Kw/138Hp. Có thể đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách trong mọi công trường.
Máy xúc đào Excavator 320D Caterpillar với tùy chọn cánh tay dài hơn Supper Long Reach và bộ tùy chọn chân vịt giúp máy xúc đào 320D có thể làm việc trên sông hồ mà không cần dùng tới sàlang.
máy xúc đào
may xuc dao
 Giá trị đầu tư ban đầu của máy xúc đào 320D cao hơn so với các máy khác, nhưng chi phí sử dụng cực thấp nên làm giảm tổng chi phí vận hành. Máy xúc đào 320D bền nhất thế giới, vì vậy trong khoảng 15 năm quý khách sẽ không phải lo lắng cho việc sữa chữa máy xúc đào.
Với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, máy xúc đào 320D có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt nhất, giúp bạn giảm chi phí vận hành tới mức tối thiểu.

Các sản phẩm chính của chúng tôi:
xenangcat.com


Các dòng sản phẩm chính của chúng tôi:
Xe nâng người: xe nâng người tự hành, xe nâng người cắt kéo, xe nâng người JLG, xe nâng người kiểu Boom, xe nang nguoi, xe nang nguoi tu hanh, xe nang nguoi JLG
Máy xúc đào, xe lu, máy ủi: Máy xúc đào, may xuc lat, may xuc dao, excavator, telehandler, skid steer loader, may xuc dao loi nuoc. máy xúc lật

No comments:

Post a Comment