domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, November 26, 2012

Vì sao Toyota Camry 2012 thành công tại Việt Nam?


Xuất hiện vào giữa thời điểm toàn thị trường đang gặp khó khăn nghiêm trọng với mức giảm lên đến 30% tính trong 10 tháng đầu năm. Tuy nhiên, Camry 2012 vẫn chứng tỏ được danh tiếng vốn có và vượt qua vòng xoáy khủng hoảng bằng doanh số ấn tượng.


Cũng giống như tại Mỹ, Camry được ví như một “tượng đài” trong phân khúc sedan hạng trung tại Việt Nam. Kể từ khi xuất hiện lần đầu tiên tại thị trường Việt vào năm 1998 đến nay, chưa ai có thể đặt ra nghi ngờ đối với mối quan tâm mà người Việt dành cho Camry bởi nó luôn có một lượng fan đặc biệt trung thành, trong đó chủ yếu là tầng lớp trung niên.


Phiên bản 2.5G và 2.5Q đều sử dụng động cơ 2.5 lít I4, Dual VVT-I, công suất 178 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 231 Nm tại 4.100 vòng/phút. Đi kèm với hộp số tự động 6 cấp, xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 9,3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 210km/h. Xe có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 7,8 lít/100km (trong điều kiện thử nghiệm tiêu chuẩn).


Michihiko Sato – Kỹ sư trưởng của dòng sản phẩm Camry, phiên bản Camry 2012 đã theo xu hướng cách tân, trẻ trung và có nhiều nét quyến rũ hơn. Tất nhiên, để có được điều đó, ông cho biết, Toyota đã tham khảo rất nhiều thiết kế của các đối thủ, trong đó, có cả những “kẻ mới đến” là Hyundai và Kia.


Đối với nhiều người tiêu dùng, xe của Toyota luôn được xem là “lành”, ít hỏng vặt, chi phí sửa chữa rẻ (người sử dụng có thể dễ dàng tìm thấy phụ tùng thay thế ở các ga-ra nhỏ với giá hợp lý). Bên cạnh đó, sau thời gian sử dụng, nếu có ý định bán lại thì không bị mất giá.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment