domain, domain name, premium domain name for sales

Sunday, November 18, 2012

Tìm hiểu thiết kế Land Rover Range Rover


Lý do lựa chọn Richmond rất đơn giản bởi đây là một trong những công viên Hoàng gia tại London và Land Roverlà nhà cung cấp xe hơi chính thức của Nữ hoàng Anh. Trong lịch sử vàng son của mình, Range Rover thường chọn mảnh đất được mệnh danh là thánh địa của loài tuần lộc đỏ này để giới thiệu các mẫu xe mới, như một sự khẳng định không lời về tầm vóc cũng như chất vương giả mà ít hãng xe nào có thể so sánh.


Có một sự thay đổi khá đáng kể về tỷ lệ kích thước trong thế hệ thứ 4 của Range Rover nhưng đã được nhà sản xuất khéo léo thể hiện tinh tế, vừa không lộ liễuvừa giúp tôn lên những nét đặc tính nổi bật của mẫu xe nam tính, sang trọng và ngạo nghễ này. Nếu quan sát kỹ, bạn sẽ nhận ra rằng thế hệ thứ 4 có 3 cái hơn so với các phiên bản tiền nhiệm, đó là dài hơn, thấp hơn, và nhẹ hơn. Cụ thể, chiếc xe này dài hơn 40mm so với mô hình cũ, trong khi lại thấp hơn một chút, mà theo lý giải của nhà sản xuất là nhờ việc cải thiện kích thước của hệ thống treo.


Một diện mạo hiền lành


Nội thất: Chất Evoque


Giới chuyên môn đánh giá ưu điểm lớn nhất của Range Rover thế hệ thứ 4 là tăng thêm đáng kể không gian nội thất trong khi vẫn làm toát lên chất thể thao đặc trưng. Tuy nhiên bất kỳ sự cải tiến nào cũng là không đủ nếu so với kỳ vọng của những người yêu mến thương hiệu hoàng gia Anh Quốc.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment