domain, domain name, premium domain name for sales

Sunday, November 18, 2012

Phân khúc compact sedan phổ thông sẽ sôi động hơn về cuối năm


Theo truyền thống, tháng 9 là tháng khởi đầu cho thời kỳ sôi động nhất hằng năm của thị trường ôtô Việt Nam vì nhu cầu mua xe của người tiêu dùng tăng cao trong dịp cuối năm. Được thúc đẩy bởi Triển lãm ôtô VAMA 2012 với sự xuất hiện của nhiều mẫu xe mới như Toyota Camry, Honda Civic và Ford Focus, thị trường có thể sẽ tiếp tục giữ được đà tăng trưởng từ nay đến tết Âm lịch. Tuy nhiên, những thay đổi trong chính sách về quản lý xe hơi với nhiều bất lợi, các khoản thuế, phí mới phát sinh cũng có thể sẽ tác động tiêu cực đến tốc độ tăng trưởng của thị trường.


Chevrolet Cruze và Kia Forte: Hai đối thủ lặng lẽ nhưng có thể sẽ bứt phá trong phân khúc này nhờ ưu thế về giá


Điểm yếu của Ford Focus trong cuộc đua này mang tính khách quan vì chủ yếu là do người tiêu dùng Việt Nam còn chưa quen với kiểu xe hatchback, ngoài ra thương hiệu Ford cũng không được chuộng như Toyota và Honda. Trong khi đó, Chevrolet Cruze và Kia Forte vẫn được nhiều người chọn mua nhờ những lợi thế về giá cũng như thiết kế.


- Honda Civic đang có mặt trên thị trường thuộc thế hệ thứ 10 có ba phiên bản là Civic 1.8 MT (725 triệu đồng), Civic 1.8 AT (780 triệu đồng) và Civic 2.0 AT (860 triệu đồng).


Civic, Corolla Altis, Focus: Ba đối thủ chính trên đường đua xe compact sedan hạng phổ thông

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment