domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, November 5, 2012

Phác thảo chiếc Rolls-Royce Ghost Coupe quyền lực nhất


Chiếc coupe siêu sang Rolls-Royce Corniche sẽ là chiếc xe mạnh mẽ nhất và nhanh nhất trong lịch sử Rolls-Royce.
Autobild.de, một tạp chí xe hơi danh tiếng của Đức đã phác thảo hình ảnh bản coupe của chiếc Rolls-Royce Ghost, chiếc xe được cho là sẽ mang tên Corniche khi chính thức có mặt trên thị trường. Bản phác họa này được xây dựng dựa vào những bức ảnh ghi lại chiếc Rolls-Royce Corniche khi chiếc xe được đưa ra thử nghiệm.


Bản coupe này được coi là một bước đi hợp lý của Rolls-Royce, thành công của những chiếc Phantom Coupe và Phantom Drophead Coupe cũng đã chứng minh luận điểm này.

Có thông tin cho rằng Tập đoàn BMW muốn đặt tên cho Ghost Coupe là Corniche, nhằm sống lại một cái tên đã từng là huyền thoại củ Rolls-Royce. Chiếc coupe siêu sang này được khẳng định là sẽ trở thành chiếc xe mạnh nhất và nhanh nhất mà Rolls-Royce từng sản xuất, chiếc xe có thể chính thức được bán ra vào năm 2014. Rolls-Royce Corniche sẽ mang kiểu dáng tổng thể gọn gàng hơn so với bản sedan, với một vài thay đổi về thiết kế, nhưng chiếc xe sẽ có phong cách thiết kế tương tự bản sedan.

Trái tim của Rolls-Royce Corniche vẫn sẽ đến từ khối động cơ V12 Twin-Turbo 6.6 lít giống như bản sedan, nhưng theo một vài nguồn tin không chính thức, Corniche sẽ có công suất trên 600 mã lực.

Hiện chiếc Rolls-Royce Ghost Sedan có công suất 563 mã lực, momen xoắn cực đại 780 Nm – tại 1.500 vòng/phút. Ghost Sedan được xây dựng từ khung gầm của BMW 7-Series, và chiếc xe cũng sử dụng hộp số tự động tám cấp, cùng với nhiều trang bị kỹ thuật khác lấy từ BMW 7-Series.

Rolls-Royce Corniche sẽ có nhiều điều chỉnh về kỹ thuật so với Ghost Sedan, trong đó có hệ thống treo, những chiếc lốp thể thao lớn hơn, giảm trọng lượng, và hạ khung gầm khoảng 10 mm. Tốc độ tối đa của chiếc xe có thể vẫn được hạn chế, nhưng nhiều khả năng sẽ cao hơn con số 250 km/h của bản Sedan, khả năng tăng tốc của bản coupe này tất nhiên là cũng sẽ được nâng cao hơn.

Rất có thể Rolls-Royce Corniche Concept sẽ được ra mắt tại Geneva Motor Show 2013, trước khi bản sản xuất của chiếc coupe siêu sang này được ra mắt tại Frankfurt Motor Show 2013.




No comments:

Post a Comment