domain, domain name, premium domain name for sales

Wednesday, November 7, 2012

Những món đồ chơi xa xỉ của James Bond


Chiếc xe có thiết kế hoà quyện hoàn hảo giữa tinh thần Anh Quốc cổ điển với phong cách lãng tử, phong nhã của điệp viên James Bond là chiếc Aston Martin. Cuối năm ngoái, một phiên đấu giá chiếc Aston Martin DB5 tại Luân Đôn đã thuộc về một trọc phú đến từ Texas với mức giá kếch xù 546.000 USD!


Aston Martin DB5 gợi nên tinh thần cổ điển đậm chất thanh lịch Anh Quốc, nhưng ẩn giấu bên dưới là những công nghệ vũ trang siêu hạng đắt giá.


Trong Skyfall, DB5 ánh thép lộng lẫy của James Bond được trang bị các công nghệ hiện đại hàng đầu của Uỷ ban Tình báo hoàng gia Anh, như bộ phóng thoát hiểm gắn trên ghế hành khách, hay súng máy hạng nặng được trang bị ngầm, sẵn sàng khởi động và tiêu diệt kẻ thù với sức công phá ngang ngửa một pháo đài cỡ nhỏ.


Aston Martin One -77 như thành phẩm đậm tính phô trương của hãng chế tạo xe sang Aston Martin, hội tụ những tinh hoa và những thông số dễ dàng khiến các tín đồ xe hơi nghẹt thở.


Jaguar XJ đến từ hãng chế tạo xe sang với biểu tượng chú báo hùng dũng chính là điểm nhấn cuối cùng trong bộ sưu tập xe hơi thuần Anh của loạt phim James Bond nói chung vàSkyfall nói riêng.


Jaguar XJ đến từ hãng chế tạo xe sang với biểu tượng chú báo hùng dũng chính là điểm nhấn cuối cùng trong bộ sưu tập xe hơi thuần Anh của loạt phim James Bond nói chung và


Trị giá của chiếc xe cũng hoàn toàn xứng tầm với mức đề xuất ban đầu là 1,4 triệu USD, tương đương 29,4 tỷ đồng.


Súng ngắn Walther PPK/S 9mm của James Bond trongSkyfall được trang bị những công nghệ tối tân nhất: mắt đọc vân tay đảm bảo chỉ mình anh mới có thể sử dụng.


Súng ngắn Walther PPK/S 9mm của James Bond trong Skyfallđược trang bị những công nghệ tối tân nhất: mắt đọc vân tay đảm bảo chỉ mình anh mới có thể sử dụng.


Gồm có: Omega Seamaster Planet Ocean Skyfall Limited Edition.



Seamaster Planet Ocean đứng đầu trong họ sản phẩm thượng đẳng nhất được Omega chế tác là lựa chọn của James Bond trongSkyfall. Cỗ máy siêu hạng này được trang bị vành xoay đo độ sâu và van xả khí heli chuyên dụng, có khả năng chống nước lên đến độ sâu 600 mét dưới mực nước biển, độ sâu mà chỉ những tàu ngầm hạng nặng mới có thể chống đỡ.


Seamaster Planet Ocean đứng đầu trong họ sản phẩm thượng đẳng nhất được Omega chế tác là lựa chọn của James Bond trong Skyfall.Cỗ máy siêu hạng này được trang bị vành xoay đo độ sâu và van xả khí heli chuyên dụng, có khả năng chống nước lên đến độ sâu 600 mét dưới mực nước biển, độ sâu mà chỉ những tàu ngầm hạng nặng mới có thể chống đỡ.


Trong Skyfall,chiếc điện thoại Sony Xperia TX được 007 sử dụng. Chiếc smartphone sở hữu những kết nối tiên tiến nhất như công nghệ 4G LTE, máy ảnh siêu nét và bộ vi xử lý không thua kém những máy tính cao cấp. Chuẩn chống bụi, chống sốc, chống nước cao nhất IP55/57+ đảm bảo cho TX vận hành tốt trong những điều kiện khắc nghiệt nhất.


Phần thứ 23 chính là con số mà loạt phim lẫy lừng nhất lịch sử điện ảnh đã chọn để kết thúc mang tênSkyfall, toàn bộ bí mật của James Bond được tiết lộ.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment