domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, November 26, 2012

Những mẫu xe được trông đợi nhất tại Triển lãm Los Angeles


Mẫu xe hoàn toàn mới này của Acura có một số trang bị đáng chú ý, như hệ thống đèn Led hiện đại và khá điệu, hệ thống giao tiếp thế hệ mới của Acura, và hệ dẫn động 4 bánh có thể điều chỉnh góc bánh sau để tăng độ chính xác khi xe chuyển hướng và tăng tính năng vận hành.


Tại Triển lãm ô tô Los Angeles, Chevrolet sẽ chính thức ra mắt phiên bản chạy hoàn toàn bằng điện (EV) của xe Spark. Với một mô-tơ nam châm vĩnh cửu, làm mát bằng dầu, cho công suất ít nhất 100 kW (tương đương 134 mã lực) và mô-men xoắn khoảng 400 lb.-ft. (542Nm), xe Spark EVđược giới thiệu là có khả năng tăng tốc từ 0-97km/h trong chưa đến 8 giây.


Hưởng ứng thông điệp “xanh” của Triển lãm ô tôLos Angeles, Fiat sẽ mang đến phiên bản chạy điện của mẫu xe 500 hatchback. Hiện mới có rất ít thông tin về mẫu xe này, nhưng ảnh chụp cho thấy hình thức bên ngoài của phiên bản này sẽ có sự khác biệt rõ rệt so với các xe Fiat 500 khác.


Ford đã bỏ phân khúc minivan từ năm 2006 khi ngừng sản xuất mẫu Windstar. Nhưng tại Los Angeles, hãng sẽ trở lại với mẫu Transit Connect Wagon mới.


Sau khi mẫu Civic 2012 bị chê tơi tả, Honda đã quyết định raphiên bản mới, dù thế hệ thứ 9 ra mắt mới được một năm.


Xe SLS AMG vốn chẳng yếu kém gì về tính năng vận hành, nhưng một số người cho rằng công suất 563 mã lực vẫn chưa đủ. Đó là lý do để Mercedes giới thiệu thêm phiên bảnSLS AMG Black Series, với công suất tăng lên 635 mã lực, Vòng tua cực đại của động cơ tăng từ 7.200 lên 8.000 vòng/phút. Bên cạnh đó là nâng cấp về tính khí động học và một số cải tiến kỹ thuật, giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong 3,6 giây và đạt tốc độ cực đại 315km/h.


Thế hệ thứ 4của xe Subaru Forester sẽ chỉ nhỉnh hơn xe đời cũ một chút về kích thước, nhưng mang phong cách thiết kế hoàn toàn mới, thống nhất với toàn bộ danh mục sản phẩm của hãng. Và, thay đổi lớn nhất của xe Forester ở phiên bản mới 2014 là hộp số và nâng cấp động cơ, hệ thống treo.


Xe Beetle đã được thiết kế lại cho phiên bản 2012 với thân xe dài hơn, thấp hơn và to ngang hơn. Giờ đây, phiên bản mui trần (convertible) chuẩn bị ra mắt. Volkswagen cho biết, xe Beetle Convertible sẽ được trang bị kiểu mui xếp mềm có thể nâng/hạ trong khoảng 10 giây, và có các thanh chống lật ở lưng ghế sau.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment