domain, domain name, premium domain name for sales

Saturday, November 3, 2012

Ngắm siêu xe độ tại SEMA 2012


Tại gian trưng bày Giovanna Wheels, khách tham quan không thể dời mắt khỏi mẫu Ferrari FF mang màu sơn da cam mờ với các chi tiết bằng sợi các-bon và bộ bánh xe kèm vành mới.




Bentley Continental BR-10 của Vorsteiner


Vorsteiner cũng không kém phần thu hút nhờ bộ nâng cấp thân vỏ Bentley BR-10 dành cho Bentley Continental. Với BR-10, Continental GT có thêm cánh gió bằng sợi các-bon phía trước, cánh gió 2 bên kéo dài suốt chiều dài thân vỏ với ngưỡng cửa bằng sợi các-bon, bộ khuếch tán sau đi kèm với các cánh gió nhỏ làm tăng tính khí động lực học và một cánh gió lớn trên nắp thùng sau.




Underground Racing Twin-Turbo Lamborghini Aventador


Lamborghini Aventador đầu tiên được trang bị turbo kép của Underground Racing cũng khiến khách tham quan phải ngạc nhiên. Siêu xe được trưng bày tại gian hàng HRE Wheels có thể đạt công suất 1.200hp. Underground Racing dự đoán mẫu Aventador này có thể tăng tốc từ 0 đến 100km/h chỉ trong 2,2 giây. Nhà độ xe này cũng thừa nhận dự án độ này khiến họ mất nhiều công sức hơn so với các dự án độ Lamborghini trước đây.




Lamborghini Aventador LP700-4 bọc thân vỏ bởi Protective Film Solutions


Tại gian trưng bày của Forgiato, khách tham quan có thể bắt gặp Lamborghini Aventador LP700-4 có thân vỏ trông giống như bọc nhung tạo nên một màu xanh độc đáo. Đây là tác phẩm của Protective Film Solutions. Công ty này đã phát triển lớp màng bọc thân vỏ mới giúp bảo vệ sơn chống xước và tạo ra màu sắc phong phú.




McLaren 12C Coupe với vành HRE Wheels


Tại gian hàng HRE Wheels, ngoài Lamborghini Aventador độ 1.200hp, người ta cũng không thể bỏ qua McLaren MP4-12C. Siêu xe của Anh được sơn màu trắng, lắp thêm turbo và 2 kiểu vành HRE khác nhau: bên trái là vành màu chrome còn bên phải là màu bạc và đen mờ.  



Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment