domain, domain name, premium domain name for sales

Sunday, November 4, 2012

MINI Countryman 2013 chính thức ra mắt


Trang bị mới đáng kể nhất trên MINI Countryman 2013 chính là tùy chọn hệ thống truyền động bốn bánh – AWD.
Lần đầu tiên MINI Countryman được trang bị hệ thống truyền động bốn bánh. Đây là năm thứ ba mẫu xe này có mặt trên thị trường. Sau hai năm có mặt trên thị trường, MINI quyết định làm mới dòng xe còn “rất trẻ” này, nhưng so với phiên bản 2012, chiếc Countryman 2013 chỉ có một vài thay đổi nhỏ.

 MINI Countryman 2013 có thêm tùy chọn màu sắc ngoại thất mới, gồm có màu đồng, màu đỏ kim loại. Theo MINI, các thiết bị trên Countryman 2013 sẽ được “cơ cấu lại” để sử dụng các tính năng này dễ dàng hơn.

Bên trong, một vài sự thay đổi trên Countryman 2013 gồm có lỗ thông khí và công-tơ-mét có thêm viền bóng màu đen, hoặc màu bạc-crom. Những cánh cửa trên Countryman mang lại cảm giác cao cấp hơn, với cửa sổ điện được điều khiển ngay trên cửa, giúp đơn giản hóa bảng điều khiển trung tâm.

Hàng ghế băng dài có đủ chỗ cho ba người ngồi phía sau là trang bị chuẩn trên Countryman 2013, khách hàng vẫn có thể tùy chọn nội thất 2+2, với hai ghế độ lập ở hàng ghế sau, tùy chọn này được cung cấp miễn phí.

Dưới nắp ca-pô, chiếc MINI Countryman 2013 vẫn bao gồm động cơ xăng 1.6 lít, với công suất 121 mã lực. Phiên bản Countryman S được trang bị động cơ tăng áp 1.6 lít, với công suất 181 mã lực. Trong khi phiên bản Countryman John Cooper Works có công suất 208 mã lực.

Sức mạnh của Countryman được truyền đi thông qua hộp số tay sáu cấp tiêu chuẩn, cùng tùy chọn hộp số tự động sáu cấp. Hệ thống truyền động bánh trước là trang bị chuẩn trên Countryman 2013, bên cạnh đó khách hàng có thể tùy chọn hệ thống truyền động bốn bánh – AWD.

MINI Countryman 2013 sẽ chính thức được bán ra tại thị trường Mỹ từ cuối tháng 11.













No comments:

Post a Comment