domain, domain name, premium domain name for sales

Tuesday, November 6, 2012

Mercedes-Benz CLS63 AMG độ 803 mã lực của GAD


Cùng với công suất tối đa 803 mã lực, chiếc CLS63 AMG độ của GAD còn có momen xoắn cực đại lên tới 1.150 Nm.
Hãng độ xe tới từ Đức, GAD, vừa mới giới thiệu một gói nâng cấp mới dành cho Mercedes-Benz CLS63 AMG, giúp chiếc coupe bốn cửa của Mercedes-Benz có được sức mạnh và hiệu suất mới vô cùng ấn tượng.


 Phiên bản cao cấp nhất trong dòng xe CLS-Class, chiếc CLS63 AMG, có công suất tối đa 558 mã lực và momen xoắn 800 Nm, khi đi kèm với gói tùy chọn AMG Performance. Nhưng với GAD, bằng đó là chưa đủ để họ hài lòng, và một gói nâng cấp hiệu suất đã được hãng độ xe này xây dựng, giúp nâng công suất tối đa của CLS63 AMG lên 803 mã lực, momen xoắn cực đại đạt 1.150 Nm.


 Để giúp nâng cao sức mạnh cho chiếc coupe bốn cửa này, GAD đã tiến hành nâng công suất hệ thống tăng áp của chiếc xe thêm 30%, trang bị hệ thống ống xả mới cho chiếc xe… Ngoài ra, GAD còn tiến hành tối ưu hóa hệ thống làm mát, hệ thống đánh lửa và bớm nhiên liệu.
Ngoài những nâng cấp về sức mạnh, GAD còn trang bị cho CLS63 AMG bộ la-zăng mới được sản xuất bởi HRE, đi kèm với bộ la-zăng này là bộ lốp hiệu suất cao.


 Đáng tiếc là GAD đã không tiết lộ hiệu suất hoạt động mới của CLS63 AMG, hãng độ xe này cũng không công bố mức giá dành cho gói nâng cấp mã hàng vừa giới thiệu.






No comments:

Post a Comment