domain, domain name, premium domain name for sales

Sunday, November 4, 2012

James Bond và BST hàng khủng bạc tỷ-james bond |Phim 24h


Cuối năm ngoái, một phiên đấu giá kếch xù tại Luân Đôn đã kết thúc với chiếc Aston Martin DB5 nguyên bản trao về tay chủ nhân mới, một trọc phú đến từ Texas với mức giá kinh hoàng 546.000 đôla Mỹ.


Aston Martin DB5 gợi nên tinh thần cổ điển đậm chất thanh lịch Anh Quốc, nhưng ẩn giấu bên dưới là những công nghệ vũ trang siêu hạng đắt giá


Bắt đầu “công phá” màn bạc từ năm 1964 với Godfinger và sau đó là Thunderball, siêu xe này sở hữu động cơ 4 lít, 282 mã lực với khả năng đạt đến vận tốc 148 dặm/giờ, tương đương 240km/giờ. Nhưng đó lại là những chiếc Aston Martin DB5 tiêu chuẩn, còn DB5 ánh thép lộng lẫy của James Bond trong Skyfall lại vượt đến những chuẩn mực hoàn toàn mới.


Được trang bi các công nghệ hiện đại hàng đầu của Uỷ Ban Tình Báo Hoàng Gia Anh, chiếc DB5 sở hữu những chức năng không tưởng của một chiếc xe hơi. Nó được gắn bộ phóng thoát hiểm trên ghế hành khách, súng máy hạng nặng được trang bị ngầm luôn sẵn sàng khởi động và tiêu diệt kẻ thù với sức công phá ngang ngửa một pháo đài cỡ nhỏ.


Xuất hiện lần đầu tại đường đua Northamptionshire trên tuyến đường từ Luân Đôn đến Silverstone, chiếc Aston Martin One-77 khiến khán giả phải choáng với động cơ 7 lít thuộc hàng “khủng” 700 mã lực BHP, khả năng tăng đốc tuyệt đỉnh và hệ thống vận hành hoàn hảo không điểm nào có thể phàn nàn.


Súng nặng 590 gram với nòng súng 7,65mm có sức công phá trung bình nhưng sở hữu ưu điểm vượt trội về độ chính xác.


Hoàn toàn trái ngược với những mật vụ đam mê vũ khí hạng nặng, 007 với bản tính hoà nhã chỉ yêu thích khẩu súng lục gọn nhẹ mà đắc dụng. Thậm chí khi bị đe doạ giáng chức xuống thành điệp viên cấp thường, James Bondcũng chẳng hề mảy may nghĩ đến việc thay đổi vũ khí.


Súng trường hãm thanh Heckler & Koch UMP do Đức sản xuất, có sức sát thương trên diện rộng, là vũ khí James Bond chọn khi đối mặt với nhiều kẻ thù cùng lúc



Hoặc máu lửa hơn, trong những chiến trường ác liệt, khẩu Heckler and Koch M416 AR là lựa chọn để James Bond triệt hạ đối phương có vũ lực mạnh


Cỗ máy siêu hạng này được trang bị vành xoay đo độ sâu và van xả khí heli chuyên dụng, có khả năng chống nước lên đến độ sâu 600 mét dưới mực nước biển, độ sâu mà chỉ những tàu ngầm hạng nặng mới có thể chống đỡ.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment