domain, domain name, premium domain name for sales

Saturday, November 17, 2012

Indian Motorcycles


Chính thức được hồi sinh lại từ năm 2006 nhưng kết quả kinh doanh của Indian Motorcycleskhông như kỳ vọng của các nhà đầu tư, doanh số càng giảm sâu khi nền kinh tế toàn cầu và kinh tế Mỹ, thị trường lớn nhất của Indian, đi xuống. Họ đã bán lại Indian cho Polaris Industries, công ty mẹ của hãng xe máy Victory Motorcyles, tháng 4/2011.


Chief Classic 2013 là một chiếc xe dành cho những người muốn “một mình một ngựa” thong dong trên đường. So với Chief Vintage, Chief Classic đã loại bỏ đi sự rườm rà để trở thành một chiếc xe “trần trụi” với một chiếc ghế dành cho tài xế (có thể lắp thêm ghế phụ nếu muốn) và các chi tiết trang trí đơn giản hơn. Việc thiếu đi các túi da ở hai bên cho phép chiếc Classic trưng bày vẻ đẹp của tấm chắn bùn kiểu xuồng ở phía sau. Chief Classic cũng lắp bộ lốp đen tuyền đã thay thế cho lốp thành trắng của Vintage.


Chiếc xe này được bán với giá khởi điểm 26.499 USD. Rõ ràng Indian đang muốn hướng Classic đến những khách hàng của Harley – Davidson khi đưa ra mức giá rẻ hơn đến gần 10.000 USD so với chiếc Chief Vintage. Trên thực tế, khoản chênh lệch đáng kể này chủ yếu dành cho những phụ kiện bằng da và một số chi tiết trang trí ngoại hình còn tính năng vận hành của cả hai chiếc xe gần như tương đương nhau.


Polaris Industries có những lý do hợp lý khi để ra những mức giá bán trên. Nó thể hiện toan tính của Polaris muốn giữ Indian Motorcyles ở phân khúc cao cấp đồng thời tạo nên một khoảng cách đáng kể về giá với những chiếc Victory bình dân hơn của công ty này. Giới chơi xe và người hâm mộ đang thực sự mong đợi Polaris sẽ làm nên những đột phá cho nhãn hiệu Indian trong thời gian tới.


Chiếc Chief Dark Horse 2013



Theo Xuân Trịnh (OTXM)



Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment