domain, domain name, premium domain name for sales

Thursday, November 15, 2012

Ducati Multistrada 2013


Dành cho năm 2013, Ducati, nhà sản xuất xe máy Italia hiện đang thuộc sở hữu của tập đoàn Volkswagen Group, đã xóa nhòa những ranh giới của các hạng đó bằng cách tung ra đồng loạt 4 mẫu xe được tinh lọc cho dòng sản phẩm Multistrada. Chúng gồm chiếc Multistrada 1200tiêu chuẩn; chiếc thể thao địa hình Multistrada 1200 S Pikes Peak; chiếc xe đường trường Multistrada 1200 S Touring và chiếc xe đa dụng Multistrada 1200 S Granturismo. Tất cả đều được chế tạo trên cùng một nền tảng cấu trúc và được bán với mức giá từ 16.995 USD đến 21.995 USD (tại thị trường Mỹ).


Không chỉ cải thiện hiệu năng vận hành và độ êm ái của động cơ, Ducati còn tạo nên một sự thay đổi quan trọng đối với dòng xe Multistrada 1200 khi trang bị hệ thống treo bán chủ động DSS (Ducati Skyhook Supension). Ba trong số 4 mẫu xe mới nhận được hệ thống treo mới do Sách chế tạo. DSS sử dụng một van điện từ để điều khiển độ giảm xóc của hệ thống theo 4 chế độ: Sport, Touring, Urban Hoặc Enduro. Nó theo dõi các thông tin từ các gia tốc kế, vị trí của tiết lưu và phản hồi từ ABS để thay đổi một cách liên tục tỷ lệ giảm xóc treo DSS của hãng mang đến cho tài xế sự tiện lợi mà không làm mất đi phong cách lái thể thao.


Các chuyên gia và báo giới đều dành những lời ca ngợi tích cực cho Multistrada 1200 2013 và coi đây là một đối thủ nặng ký trong phân khúc này. Rõ ràng Ducati đang nỗ lực mang đến một chiếc Multistrada 1200 tốt hơn bằng cách giữ trọn tất cả cá tính và đam mê, nhưng làm nó trở nên có thể được điều khiển dễ dàng hơn, thoải mái an toàn hơn đối với mọi tay lái máu mê và dĩ nhiên phải là những quý ông có tiền!



Theo Xuân Trịnh (OTXM)


Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment