domain, domain name, premium domain name for sales

Saturday, November 17, 2012

Dịch vụ chăm sóc hạng nhất dành cho siêu xe Maybach tại Việt Nam


CôngThương - Từ ngày 13-22/11, Mercedes-Benz đem đến chiến dịch chăm sóc đặc biệt dành riêng cho xe Maybach tại các đại lys của Mercedes-Benz trên toàn quốc. Đây là lần đầu tiên một chiến dịch dành riêng cho dòng xe siêu sang được giới thiệu ở Việt Nam. Chuyên gia kỹ thuật từ Đức - ông Karlheinz Mueller - đã được mời đến Việt Nam để tiến hành kiểm tra từng chiếc Maybach của khách hàng thoong qua các thiết bị chuyên dụng và những kỹ năng mà chỉ các chuyên gia tại chính nơi sản xuất ra xe Maybach mới có thể thực hiện được.


Dịch vụ chăm sóc hạng nhất dành riêng cho xe Maybach tại các đại lý của Mercedes-Benz trên toàn quốc


Ông Karlheinz Mueller là một trong 12 kỹ thuật viên Maybach trên toàn cầu, đã có 11 năm dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ hậu mãi dành cho xe Maybach. Ông đã từng kiểm tra và tư vấn đặc biệt dành riêng cho xe Maybach tại hơn 130 quốc gia trên thế giới. Nhờ kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu, ông có thể xử lý các vấn đề liên quan đến xe Maybach cùng với sự hỗ trợ của các thiết bị, phụ tùng chuyên biệt chính hãng. Đây là dịp để chủ nhân của xe Maybach ở Việt Nam có thể thảo luận trực tiếp về các vấn đề của xe với vị chuyên gia này.


Ông Thilo Grossman - Giám đốc dịch vụ hậu mãi - chia sẻ: “Không chỉ riêng với dòng xe Maybach, các khách hàng hiện đang sở hữu xe Mercedes-Benz cũng sẽ nhận được dịch vụ hậu mãi trọn đời. Đây là cam kết thương hiệu của Mercedes-Benz trong lĩnh vực dịch vụ hậu mãi”.


Được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế đến từng chi tiết, mang trong mình các công nghệ tiên tiến nhất, những chiếc Maybach 57 và Maybach 62 khi được giới thiệu năm 2002 đã tiếp nối truyền thống của những chiếc Maybach huyền thoại trong thập niên 20 và 30, vốn đã trở thành đại diện tiêu biểu cho những chiếc xe tốt nhất trên thế giới.


Mẫu xe flagship cua Maybach - sở hữu sự thanh lịch và sức mạnh hoàn hảo


Nội thất sang trọng đỉnh cao của xe siêu sang Maybach


Nội thất sang trọng đỉnh cao của xe siêu sang Maybach


Sức mạnh động cơ Maybach cũng là một trong những điều hoàn hảo mà bất cứ khách hàng nào cũng muốn sở hữu


Với hơn 20 chiếc Maybach lưu hành trên thị trường trong tổng số 3.322 chiếc Maybach được sản xuất trên toàn thế giới, Việt Nam là thị trường trọng điểm của Maybach ở khu vực Đông Nam Á

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment