domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, November 19, 2012

Caravan xuyên Việt cùng PCX 2012


Caravan xuyên Việt cùng PCX 2012


Còn với anh Quân, là người mê PCX từ lúc mới tập tành chơi xe, anh cho biết bản thân rất tò mò về những cải tiến mới của PCX phiên bản 2012. Đến khi được cùng các anh em chính thức trải trong hành trình xuyên Việt, anh mới hoàn toàn tin tưởng tuyệt đối về những tính năng vượt trội và tiện ích mà PCX 2012 mang lại.


Không ngại trời tối, các thành viên PCX vẫn tiếp tục đi để bảo đảm lộ trình


Không chỉ là những người yêu xe, mê phượt, 22 thành viên tham gia hành trình xuyên Việt còn rất hào hứng với hoạt động tặng quà từ thiện cho các trẻ em ở vùng sâu, vùng xa. Cứ sau mỗi chuyến viếng thăm các trường tiểu học, mỗi thành viên lại thấy lòng mình chùn lại vì được tận mắt chứng kiến cuộc sống thiếu thốn của các em, rồi lại thấy ấm áp hơn khi được tự tay trao quà, được góp một phần nhỏ công sức của mình vào hoạt động chung tay vì cộng đồng.


Trao tặng những món quà ý nghĩa từ Honda Việt Nam đến các em học sinh tiểu học


Đoạn đường từ Điện Biên về Hà Nội vẫn còn xa ngái, các anh em lại sát cánh bên nhau quyết tâm hoàn thành chặng thử thách cuối. Với sự trợ thủ đắc lực của PCX 2012, hi vọng Caravan xuyên Việt lần này sẽ là kỉ niệm đáng nhớ nhất trong lòng mỗi thành viên câu lạc bộ PCX.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment