domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, November 26, 2012

Bộ sưu tập xe xịn, biển 'độc' trên phố


Với việc sở hữu một siêu xe trị giá 1,4 triệu USD và chỉ có đúng 77 chiếc trên toàn thế giới, thì tậu biển số sao cho thật độc là điều nên làm của chủ xe. Đây là chiếc Aston Martin One-77 - một trong những siêu xe đẹp và đắt nhất trên thế giới.



Chủ nhân của chiếc BMW M5 đen tuyền này là một tín đồ của người dơi (Batman). Vận tốc của chiếc coupe thể thao này được giới hạn ở mức 250 km/h, trong khi thời gian bứt tốc từ 0-100 km/h của nó chỉ là 4,4 giây.


Nhìn biển số là đoán ra tên xe.


"Ông hoàng tốc độ" Bugatti Veyron. Chữ EB trên biển số chính là logo của hãng xe, viết tắt từ Ettore Bugatti - người sáng lập hãng, còn số 164 dùng để chỉ khối động cơ 16 xi lanh và 4 turbin tăng áp của xe.


 Thông điệp rất rõ ràng của chủ xe: mỗi người chỉ có một cuộc đời. Đây là chiếc Corvette C6 ZO6 Livernois của Chevrolet.


 Ferrari 599 GTO - một trong những siêu xe thành công nhất trong lịch sử của Ferrari.


 Hiện bản thay thế của nó, chiếc F12 Berlinettađã được bán ra thị trường nhưng sức hút của 599 GTO vẫn không hề giảm sút.


 Còn chiếc Ferrari 612 Scaglietti này thì mang biển cũng là tên chủ nhân của nó - Sasha.


 "Lamborghini là số một", đó có thể là suy nghĩ của chủ xe khi gắn chiếc biển số này. Tuy nhiên, chiếc Lamborghini Murcieago LP640 Roadster của anh ta thì chắc chắn không còn là số một nữa, bởi hãng siêu xe nước Ý vừa chính thức cho ra mắt bản Roadstercủa chiếc Aventador LP700-4.


 Theo một thống kê không chính thức, chủ nhân của những chiếc Maybach thường là những người "chơi ngông" nhất. Chiếc Maybach 57S mang biển New York Palace này là một ví dụ điển hình.

Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment