domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, November 26, 2012

Audi R8 thêm phiên bản đặc biệt cho Trung Quốc


Siêu xe R8 Limited Edition sẽ được sản xuất với số lượng chỉ 30 chiếc, kèm theo những thay đổi đáng kể từ trong ra ngoài.


Dường như để tri ân một trong những thị trường đóng góp lớn cho thành công của hãng, Audi đã tiến hành sản xuất phiên bản đặc biệt của R8 cho thị trường Trung Quốc, phiên bản R8 Limited Edition.


Audi đã khéo léo thiết kế mẫu xe từ màu sắc, cho đến các trang bị trên R8 Limited Edition, để phù hợp nhất với thị hiếu tiêu dùng của giới nhà giàu tại Trung Quốc. Mang trên mình bộ cánh vàng đồng Nordic, kết hợp cùng kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, R8 Limited Edition trở nên hết sức sang trọng. Kèm theo đó, số lượng sản xuất của xe cũng chỉ giới hạn ở mức 30 chiếc.


Vẻ ngoài sang trọng của R8 Limited Edition còn được bổ sung bởi bộ la-zăng 19 inch, 5 chấu kép hình chữ “Y” bắt mắt. Phía trước và sau xe là sự xuất hiện của khe hút/thoát gió và bộ ống xả mờ đen trọng lượng nhẹ, trong khi cản trước, cản sau, lưới tản nhiệt lại mang màu xám mờ titan. Hầu hết những bộ phận kể trên đều được chế tạo từ sợi carbon, độ bền cao.


Không chỉ có những thay đổi ở ngoại thất, R8 Limited Edition còn có thêm những thay đổi ở nội thất, với cần số được làm từ nhôm có in số thứ tự của xe trong 30 chiếc. Tuy nhiên, số thứ tự của các mẫu xe này sẽ được đánh từ 1 đến 33, loại bỏ 3 số 4, 14 và 24, do người Trung Quốc kị những số này. Ghế ngồi của xe thiết kế kiểu dáng thể thao, ôm sát, được bọc da Alcantara đen cao cấp, mang lại sự tương phản tối đa với những đường chỉ may và các chi tiết trang trí khác. Ngưỡng cửa xe là sự xuất hiện của tấm nhôm có in logo R8.


Về sức mạnh, Audi R8 Limited Edition vẫn được trang bị khối động cơ V10 5,2 lít gắn giữa, trọng lượng nhẹ, dẫn động 4 bánh, kết hợp cùng hộp số R-tronic cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,9 giây.


Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment