domain, domain name, premium domain name for sales

Friday, November 12, 2010

Có thể xuất hiện Audi A9

Dòng sản phẩm từ A1 đến A8 của Audi sẽ có thêm "em út", nếu chiếc sedan có tên A9 được sản xuất. Đây sẽ là mẫu xe sang nhất và đắt nhất của hãng xe Đức, không tính đến siêu xe R8.

Theo tờ Autozeitung, sự ra đời của A9 cho thấy những mục tiêu cạnh tranh mới của Audi, trong đó có Porsche Panamera Turbo. Mẫu thể thao hạng sang sẽ có cả tốc độ và sự tiện nghi với giá bán khởi điểm khoảng 140.000 USD.

Audi A9 tương lai kết hợp các yếu tố thiết kế từ những mẫu Audi mới nhất, như A7 Sportback. Mẫu concept Sportback 2009 là hướng đi trong ngôn ngữ thiết kế mà Audi hướng tới. Nhưng A9 còn muốn đạt tới một cấp độ mới.

Audi A9 theo hình dung của tờ Autozeitung.
Audi A9 theo hình dung của tờ Autozeitung.

Sự ngạc nhiên lớn nhất sẽ nằm ở phần nội thất, với chất liệu cao cấp hơn, từ da bọc đến gỗ ốp. Ngoài ra, những công nghệ mới nhất trên xe hơi cũng sẽ có mặt.

Dưới nắp ca-pô dự kiến là động cơ 3 lít TFSI với công suất khoảng 300 mã lực cho bản tiêu chuẩn, và loại V8 công suất 500 mã lực cho bản tính năng cao nhất. Phiên bản hybrid cũng có thể xuất hiện, với một động cơ xăng và một động cơ điện với tổng công suất khoảng 500 mã lực.

Nếu Audi A9 ra đời, ngoài Porsche Panamera Turbo, đối thủ của nó còn có Aston Martin Rapide. Thậm chí, mẫu sedan tương lai của Lamborghini cũng được cho là hãy "coi chừng".

Minh Thủy - VnExpress

No comments:

Post a Comment