domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, November 29, 2010

Siêu xe độ ở triển lãm Essen

Những "nhân vật" đầu tiên của Essen Motor Show 2010 - được ví như triển lãm độ SEMA của Mỹ - đã lộ diện. Sự kiện diễn ra từ ngày 27/11 tại thành phố phía tây nước Đức quy tụ nhiều mẫu xe chế ấn tượng.

Ferrari 458 Italia độ ống xả hàng "khủng"

Ferrari 458 Italia
Ferrari 458 Italia độ ở Essen là tác phẩm của hãng Akrapovic đến từ Slovenia.
Ferrari 458 Italia
Siêu xe Italy với hệ thống xả 3 ống pô.
Ferrari 458 Italia
Công suất xe tăng thêm 11 mã lực và mô-men xoắn thêm 26 Nm, trong khi trọng lượng nhẹ đi 14 kg nhờ nhiều chi tiết bằng titanium.

Carlsson C25

Carlsson C25
Mẫu Super-GT C25 của hãng độ xe Đức Carlsson dựa trên Mercedes SL từng xuất hiện tại triển lãm Geneva vào tháng 3.
Carlsson C25
Xe trang bị động cơ 6 lít V12 tăng áp turbin kép với công suất 753 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.321 Nm. Tốc độ tối đa của siêu xe này là 354 km/h và thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ mất 3,7 giây.
Carlsson C25
Chỉ có 25 chiếc được sản xuất với nhiều tùy chọn riêng dành cho khách hàng, từ màu sơn ngoại thất cho đến những trang bị trong cabin.

Porsche Panamera GrandGT

Porsche Panamera GrandGT
Panamera độ của hãng TechArt với gói phụ kiện ngoại thất từ những chất liệu cao cấp như sợi carbon, sợi thủy tinh hay nhựa tổng hợp. Xe trang bị động cơ 4,8 lít tăng áp turbin kép công suất 580 mã lực và mô-men xoắn 830 Nm. Bộ vành xe hợp kim nhôm tùy chọn kích thước 20 hoặc 21 inch.
Porsche Panamera GrandGT
Trong cabin là các thiết bị giải trí như hai màn hình 7 inch, bảng điều khiển trung tâm với ổ cắm 12V và hộc đựng cốc ở hàng ghế sau...

BMW M3

Sau khi độ, M3 được gắn cái tên dài ngoằng: Manhart V8RS M3 E92 Biturbo.
Trái tim của siêu xe là động cơ S63 dung tích 4,4 lít với công suất 724 mã lực và mô-men xoắn cực đại 870 Nm.

Mercedes SLS

Mercedes SLS
Hãng độ xe Đức Brabus đã gỡ tấm vải phủ, trình làng siêu xe Mercedes SLS với công suất đã tăng thêm 10 mã lực nhờ hệ thống ống xả mới.
Mercedes SLS
SLS trang bị hệ thống treo có thể điều chỉnh được Brabus chế tạo với sự cộng tác của đồng nghiệp Bilstein. Để giúp siêu xe có thêm vẻ cơ bắp, Brabus sử dụng bộ vành xe hợp kim nhôm đặc biệt. Cánh gió trước, sau và hốc hút gió sau tạo độ cân bằng khí động học tốt hơn.
Mercedes SLS
Trong cabin, SLS có nhiều tùy chọn màu sắc và phong cách nội thất với da bọc thường hoặc cao cấp Alcantara. Mỗi chiếc được sản xuất đều khác nhau vì những đặc điểm riêng theo tùy chọn của khách hàng.

Mỹ Anh
Ảnh: Autogespot - VnExpress

No comments:

Post a Comment