domain, domain name, premium domain name for sales

Friday, November 12, 2010

Rolls-Royce Ghost sẽ có phiên bản trục cơ sở dài

Là mẫu siêu sang với mục đích giúp người sử dụng tận hưởng cuộc sống đẳng cấp cả khi đi trên đường, "con ma" giờ đây còn được nới chiều dài với khoang hành khách tăng thêm 150-177 mm.

Rolls-Royce Ghost vốn có chiều dài tổng thể khoảng 5.400 mm, nhưng dường như vẫn là quá nhỏ đối với một số khách hàng. Vì thế, các kỹ sư của hãng xe Anh quốc đang nghiên cứu kéo dài trục cơ sở. Và Ghost mới dự kiến được bán ra vào khoảng giữa năm 2011.

Khó thấy sự khác biệt của phiên bản trục cơ sở dài nếu nhìn Ghost từ góc độ này.

Theo tờ Motorauthority, từ những bức ảnh chụp trên đường thử, sự phát triển của trục cơ sở thể hiện rõ ở kiểu cửa sau dài hơn so với mẫu xe hiện hành. Khoang hành khách có thêm từ 150 đến 177 mm.

Chỉ có chiều dài thay đổi, động cơ vẫn được giữ nguyên. Dưới nắp ca-pô là sức mạnh 6,6 lít V12 tăng áp turbin công suất 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm. Sử dụng hộp số tự động 8 cấp, Ghost có thể tăng tốc lên 100 km/h sau 4,8 giây từ vị trí xuất phát.

Nhìn ngang, cửa sau được cho là dài hơn so với mẫu xe hiện hành.

Ngoài phiên bản trục cơ sở dài, bản coupe và mui trần của Ghost có thể ra mắt trong khoảng hai năm tới, dù chưa được Rolls-Royce đề cập đến. Một phiên bản khác cũng có khả năng xuất hiện là Ghost hybrid.

Minh Thủy
Ảnh: Motorauthority - VnExpress

No comments:

Post a Comment