domain, domain name, premium domain name for sales

Friday, November 19, 2010

Ducati có thể chế tạo xe tay ga

Sau khi trình làng mẫu Diavel cruiser hoàn toàn mới tại triển lãm EICMA cách đây hai tuần, hãng môtô Italy được cho là chuẩn bị cho ra đời một chiếc xe hai bánh đặc biệt khác.

Theo tờ Ducati News Today, năm ngoái, Giám đốc marketing của hãng xe có trụ sở tại Bologna (Italy) là Diego Sgorbati từng phát biểu, rằng Ducati đang cân nhắc về dự án xe scooter.

Ducati scooter
Ducati scooter theo tưởng tượng của tờ Ducati News Today.

"Ducati đang để ý tới nhiều phân khúc khác nhau, từ scooter, xe độ, xe đua cho tới off-road. Đó là sự phát triển thông thường. Và trước tiên, bao giờ cũng phải xem xét tới những trở ngại tiềm tàng, công nghệ và khả năng phân phối liên quan. Ví như bao nhiêu đại lý của chúng tôi có thể bán được một siêu môtô, môtô thể thao hoặc địa hình?", Sgorbati nói với tờ Motoblog.

Và giờ đây, dường như khả năng về một chiếc Ducati scooter đang trở thành sự thật, khi Warren Lee, nhà nhập khẩu chính thức Ducati Astralia cho biết: "Ducati đang nhắm tới một mẫu xe tay ga, nhưng là một chiếc tính năng cao chứ không phải loại 50 phân khối. Tuy nhiên, không phải vào thời điểm này. Có thể là sau năm 2010".

Lee còn nói rằng Ducati không loại trừ việc sử dụng động cơ điện, nhưng vẫn chưa có gì chắc chắn.

Ducati không phải hãng xe lớn duy nhất nghĩ đến việc sản xuất xe tay ga trong thời gian này, vì BMW và Honda vừa mới trình làng Concept CMid concept, hai mẫu scooter gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ.

Minh Thủy - vnExpress

No comments:

Post a Comment