BMW cho biết hãng chưa thống kê được có bao nhiêu xe sẽ bị triệu hồi.
“Các xe này được trang bị vành cỡ 20-inch, nhưng lại ghi nhãn là vành 19-inch, cùng với áp suất lốp không chính xác,” NHTSA cho biết. “Áp suất lốp không đúng có thể khiến lốp nhanh hỏng hoặc giảm tính năng vận hành của xe, cả hai đều tăng nguy cơ tai nạn.”
Đáp lại, tài liệu BMW nộp lên chính phủ liên bang Mỹ nói rằng việc này không ảnh hưởng đến độ an toàn của xe. Tài liệu được ghi lập ngày 28/5/2010, do ông Jan Urbahn, giám đốc kỹ thuật và an toàn của BMW, ký.
Tuy nhiên, BMW sẽ thông báo sự việc tới các chủ xe và cùng cấp nhãn mác mới.
Nhật Minh
Theo InsideLine
No comments:
Post a Comment