Như vậy, TMV đã “bủa vây” hết những hình thức kinh doanh gia tăng xung quanh thương hiệu của mình với công ty tài chính chuyên cho khách hàng vay vốn mua mới ôtô Toyota, và bây giờ là kinh doanh ôtô đã qua sử dụng.
Với hình thức kinh doanh này, các khách hàng sử dụng xe Toyota, nếu có như cầu có thể đưa xe của mình đến trung tâm này định giá xe và biết được giá trị thực tế theo sự kiểm tra và bảo đảm chất lượng hiện thời của chính TMV. Từ đó có cơ sở để lựa chọn bán và đổi xe mới cũng như ký gửi cho trung tâm tìm đối tác có như cầu tìm mua xe cũ.
Thị trường xe đã qua sử dụng tại Việt Nam, không chỉ riêng các dòng xe Toyota hiện vẫn là hình thức kinh doanh tự phát giữa các đối tác cá nhân hay các tổ chức có như cầu muốn mua bán xe và hầu hết các cuộc giao dịch này được thực hiện đều qua một khâu trung gian không có nhiều dự tin tưởng về uy tín, sự đảm bảo về chất lượng, sự minh bạch về tài chính…
Tại trung trâm này, ngoài việc kinh doanh các sản phẩm ôtô cũ mang nhãn hiệu Toyota, lãnh đạo đại lý này cũng đang nghiên cứu để đưa ra hình thức hỗ trợ đổi xe ôtô cũ các loại cho tất cả các khách hàng muốn mua xe Toyota mới - một hình thức lôi kéo khách hàng từ các hãng khác của Toyota. Trong thời gian sắp tới, Toyota Việt Nam cũng đã lên kế hoạch để mở rộng thêm hình thức kinh doanh này tại thị trường phía Bắc.
Việt Hưng
No comments:
Post a Comment