domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, December 23, 2013

10 chiếc xe đáng mong chờ nhất 2014

Chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa là bước sang năm 2014. Thị trường xe hơi đang rục rịch chuẩn bị cho những sản phẩm mới được thai nghén suốt thời gian qua. Chiếc nào dưới đây sẽ là quả bom tấn hứa hẹn mang lại thành công cho các nhà sản xuất?

Maserati Ghibli - 65.000 USD bán vào quí I/2014 

Là sản phẩm có giá hợp lý nhất trong gia đình Maserati nhưng chiếc Ghibli vẫn truyền tải đầy đủ những giá trị đỉnh cao của thương hiệu xe sang Ý. Ghibli thực sự là một mẫu xe 4 cửa gợi cảm đúng nghĩa với giá hời. 
Otofun News

Ghibi chỉ có giá khoảng 65.000 USD, sở hữu động cơ twin-turbo 3.0L V6 345 mã lực và hộp số sàn 8 cấp. Hẳn đây là chiếc xe dành cho những ai thích dòng coupe 4 cửa gợi cảm như CLS, A7, 6-Seres nhưng nó phải gắn logo của Maserati. Nó khiến người ta liên tưởng tới việc mình đang lái một chiếc Maserati Granturismo với trục cơ sở kéo dài. 

Cadillac ELR - 75.000 USD bán vào 01/2014

Chẳng mấy khi Cadillac sản xuất một chiếc sedan sang trọng với công nghệ tiết kiệm tiên tiến như ELR. Nó ‘bị’ coi là phiên bản hào nhoáng của chiếc xe điện Chevy Volt với hàng xa số những tiện nghi và vật liệu đắt tiền đắp vào nội thất.
Otofun News

ELR có khả thi và bán chạy hay không chưa một ai biết, nhưng một chiếc xe Cadillac lắp la-zăng 20 inch và chạy được 60 km với một lần sạc cũng khá hay ho để mọi người chờ đợi. 

Corvette Stingray - quí I/2014
Otofun News

Corvette Stingray C7 là chiếc xe mạnh nhất nhưng lại tiết kiệm nhất trong số những chiếc Corvette từng sản xuất. Động cơ V8 455 mã lự chỉ tiêu thụ 8,13L/100km trên đường cao tốc. Không những vậy, nội thất của Corvette lại ngập trần sợi carbon, da và cả màn hình đa phương tiện với kích thước lên tới 8 inch. 

Porsche 918 Spyder - chưa rõ thời điểm sản xuất 
Otofun News


Luôn là siêu xe mà bất kì người đàn ông nào cũng muốn sở hữu, vẻ đẹp từ công nghệ tới ngoại hình của 918 Spyder quả thật khó cưỡng lại. Khối động cơ hybrid của 918 Spyder có thể ‘thổi bay’ tất cả những chiếc xe hybrid khác đang đi cùng chiều. Tổng công suất của 918 đã lên tới 885 mã lực. 

Porsche dự định họ chỉ sản xuất siêu xe này với số lượng ít ỏi, giá tiền của nó cũng lên tới 845.000 USD. Nhưng dù sao, đây cũng là một mẫu xe tuyệt đẹp. 

Mazda Mazda3 - đầu năm 2014

Cách đây không lâu, Mazda3 đã lọt vào bình chọn xe châu Âu của năm, bên cạnh đó, thiết kế mới còn giúp Mazda3 được giới truyền thông hết lời khen ngợi. Mazda3 được Yahoo xếp vào danh sách xe compact tốt nhất, Car and Drive không ngần ngại chọn vào danh sách 10 xe tốt nhất của năm. Motor Press Guild thì cho rằng Mazda 3 là chiếc xe đột phá của năm 2013…
Otofun News

Tất cả những giải thưởng cao quí dành cho Mazda3 đều bắt nguồn từ công nghệ Skyactiv mà hãng xe Nhật theo đuổi bấy lâu. Nó đã giúp chiếc Mazda lột xác từng mm ngoại hình cho tới hiệu năng công nghệ. 

Mazda đã tạo ra chiếc compact chỉ tiêu thụ 5,7L/100km trên đường cao tốc 

Jeep Cherokee 

Từng bị bỡn cợt vì thiết kế quái gở do công ty mẹ Fiat chủ trì. Nhưng ít nhất Cherokee cũng giữ lại được lưới tản nhiệt và một chút ngoại hình đặc trưng của Jeep. Thực ra, chính phần đèn pha ‘xấu xí’ của Cherokee lại có những công nghệ hiện đại bậc nhất như đèn LED, độ chiếu sáng sâu và xa. Bên cạnh đó, nội thất của chiếc xe thực sự rộng rãi, tất cả các hàng ghế đều có thể gập xuống sàn xe.  
Otofun News

Nó cũng là chiếc xe hiếm hoi trên thị trường đang được trang bị hộp số tự động 9 cấp, khởi động bằng nút bấm, sạc không dây, GPS mà giá bán chỉ từ 22.995 USD. 
Nguôn : otofun

No comments:

Post a Comment