domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, December 23, 2013

Tìm xe buýt ở Hà Nội bằng công nghệ số

Cũng theo Transerco, phầm mềm sẽ được tích hợp đầy đủ các tiện ích như: tìm tuyến xe, tra cứu thông tin các tuyến, điểm dừng, khoảng cách các trạm, giá vé và các dịch vụ liên quan đến xe buýt trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đồng thời, người dùng cũng có thể tra cứu các thông tin về các điểm dịch vụ ATM, các địa điểm vui chơi, du lịch…

Để có thể sử dụng tiện ích trên của Transerco, khách hành chỉ cần truy cập vào website www.timbus.vn. Trước đó, năm 2010, Transeco đã triển khai công nghệ đèn điện tử tích hợp với hệ thống GPS trên các xe buýt để hiển thị thông tin giúp hành khách có thể nhận chủ động lựa chọn thời gian cũng như các tuyến đường hợp lý.

Otofun News
Giao diện phần mềm “Bản đồ tìm đường xe buýt Hà Nội”. (Ảnh: Transerco cung cấp).

Bên cạnh đó, Transerco cho biết cũng đã và đang triển khai thí điểm hệ thống bảng điện tử tại các điểm chờ và camera quan sát trên xe có kết nối với hệ thống giám sát hành trình để thuận tiện hơn trong việc kiểm soát và phục vụ hành khách.

Được biết, phần mềm “Bản đồ tìm đường xe buýt Hà Nội” được chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 sẽ tiến hành khai thác website www.timbus.vn. Giai đoạn 2 dự kiến sẽ hoàn thiện phầm mềm cho các thiết bị di động trong nửa đầu năm 2014.
Theo Hanoimoi

No comments:

Post a Comment