domain, domain name, premium domain name for sales

Tuesday, December 24, 2013

Yamaha FZ16 được phẩu thuật thẩm mỹ

Không theo một hình mẫu nào có từ trước, chiếc Yamaha FZ16 (còn có tên là Byson) tại Indonesia được "phẫu thuật thẩm mỹ" hoàn toàn, biến hình thành một chiếc xe mới lạ độc đáo. 
Chủ nhân chiếc nakedbike muốn chiếc xe máy của mình thật khác lạ, vì thế mẫu xế độ ra đời với nhiều phong cách trên cùng một chiếc xe. 
Yamaha FZ16 được phẩu thuật thẩm mỹ
Yamaha FZ16 được phẩu thuật thẩm mỹ
Bình xăng tạo hình mới và màu xe đỏ tươi được đi theo cảm hứng của hãng môtô Italy Ducati. Để tăng vẻ mạnh mẽ hầm hố, xe có thêm phần mỏ cày bên dưới động cơ với các khe nhỏ hướng luồng gió đi vào làm mát động cơ.

Yên xe độc đáo khi chỉ có phần cho người lái, phần sau cắt cụt. Phần đầu trước kỳ bí với đèn pha một bóng nhỏ độc nhất, bọc xung quanh bởi lớp nhựa màu đen, có cảm tưởng như cỗ máy chiến đấu.

FZ16 độ sử dụng đôi lốp lớn hơn, la-zăng mới 3 chấu thể thao, phanh đĩa đôi phía trước, phanh đĩa đơn phía sau.  Tuy nhiên Sửa xe máy cỗ máy không được thay đổi, vẫn là loại 153 phân khối xi-lanh đơn làm mát bằng không khí.








Tạp chí xe Máy
www.TapChiXeMay.vn

Quảng cáo được tài trợ
Trung tâm sơn, sửa xe Sài Gòn
Đ/c: 318 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0983 801 891 - 0903 801 891
Chúng tôi chuyên thực hiện: sơn, sửa, tân trang, thay mới phụ tùng các loại xe số, tay ga Honda, Yamaha, Suzuki, SYM,... 

Liên hệ Quảng cáo - 0903.801.891 

No comments:

Post a Comment