domain, domain name, premium domain name for sales

Thursday, December 19, 2013

KIA K3 CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG QUẢNG NGÃI TẠI CHƯƠNG TRÌNH GIỚI THIỆU VÀ LÁI THỬ XE

                                                    -----------------------------------------------------------------------

Sau các chương trình giới thiệu sản phẩm mới Kia K3 tại các tỉnh/thành phố lớn trên toàn quốc khá thành công, ngày 14/02/2013, THACO Kia tiếp tục tổ chức chương trình Lái thử & cảm nhận Kia K3 “ Công nghệ mới – Đẳng cấp mới” tại Quảng Ngãi. Thu hút hơn 70 khách hàng, chương trình khẳng định sự thành công và thu hút của mẫu xe chủ lực của Thaco Kia trong giai đoạn mới 2014 – Kia K3.



 Trong không khí se lạnh của miền Trung hòa vào sự rộn ràng đón Giáng sinh 2014, khách hàng tại Quảng Ngãi đã hồ hởi tham gia chương trình “Lái thử & cảm nhận Kia K3”.  Sau khi được các tư vấn bán hàng giới thiệu về những ưu điểm, tính năng nổi trội của sản phẩm  và được các kỹ thuật viên hướng dẫn về kỹ thuật lái xe an toàn, nhiều khách hàng đã hài lòng trải nghiệm Kia K3 trên những tuyến phố vòng quanh thành phố Quảng Ngãi.


Sau khi lái thử xe, chị Lê Thị Hà (Nghĩa Hà –Tư Nghĩa – Quảng Ngãi) chia sẻ:  “Tôi bị Kia K3 chinh phục bởi mẫu mã đẹp, nội thất sang trọng và nhiều tính năng giúp người lái thư giãn trên mọi hành trình”
Tương tự, anh Nguyễn Văn Giỏi (Bùi Thị Xuân – Tp.Quảng Ngãi) thì hài lòng bởi Kia K3 hội đủ các tiêu chí về kiểu dáng, sự tiện nghi, khả năng cách âm và cho cảm giác lái tốt.
Anh Phạm Minh (Nghĩa Trung – Tư Nghĩa – Quảng Ngãi) thì cảm nhận: “Kia K3 thu hút tôi từ ngoại thất đến nội thất. Sau hành trình lái thử xe, tôi càng yên tâm hơn với hệ thống an toàn đạt tiêu chuẩn 5 sao của K3. Tôi quyết định sở hữu Kia K3. Qua đó, tôi cảm ơn THACO Kia đã mang đến cho khách hàng một chương trình Lái thử xe bổ ích để đi đến quyết định này”.
Theo đó, kết thúc chương trình với 02 hợp đồng được ký kết & rất nhiều khách hàng chia sẻ kế hoạch sở hữu xe trong tháng 01/2014. Phần đồng các khách hàng đánh giá cao mẫu mã, kiểu dáng đẹp, trẻ trung phù hợp với thị hiếu khách hàng của Kia K3 cũng như những tính năng ưu việt của sản phẩm.



Là mẫu xe tiên phong trong dòng xe “Công nghệ mới – Đẳng cấp mới”  của Thaco Kia tại thị trường Việt Nam, Kia K3 hội tụ đầy đủ những tính năng ưu việt của một mẫu Sedan chuẩn mực và dẫn đầu phân khúc về cải tiến công nghệ. Theo đó, chỉ sau 2 tháng ra mắt, hiện đã có hơn 300 khách hàng đăng ký sở hữu mẫu xe này.

 Theo THACO KIA

No comments:

Post a Comment