domain, domain name, premium domain name for sales

Sunday, January 6, 2013

Yamaha Nouvo GP - Bình mới rượu cũ

Phiên bản GP của chiếc Yamaha Exiter được nhiều bạn trẻ tại Việt Nam ưa chuộng và là một trong những thành công của Yamaha tại thị trường Việt Nam. Có lẽ chính vì lý do này mà Yamaha quyết định bổ sung phiên bản GP cho Nouvo SX thế hệ mới với màu xang - trắng đặc trưng. Tuy nhiên ngoài bộ tem thì các chi tiết khác của xe không khác biệt nhiều so với nguyên bản, thậm chí là bộ lốp cũng được giữ nguyên chứ không đổi sang bản rộng như Yamaha Exiter GP.

Yamaha Nouvo GP nổi bật với bộ tem màu xanh-trắng.
Và tất nhiên, với bộ tem mới thì Yamaha Nouvo GP dễ dàng thu hút được sự chú ý khi xuất hiện trên đường, chiếc xe trở nên thể thao và khỏe khoắn, năng động hơn phiên bản thường nhờ bộ áo mới trẻ trung. Xe vẫn trang bị lốp Maxxis kích thước 70/90 (trước) và 80/90 (sau).
Yamaha Nouvo GP vẫn được trang bị động cơ loại 125 phân khối phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch. Công suất 10,4 mã lực tại vòng tua 5.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 10,5 Nm tại vòng tua 6.000 vòng/phút. Dẫn động dây đai.
Xe không có khác biệt nào so với phiên bản thường ngoài bộ tem.
Việc Yamaha trang bị cho Nouvo SX hệ thống phun xăng điện tử đã cải thiện khá nhiều về khả năng tiết kiệm nhiên liệu cho xe, vấn đề đang được cả xã hội quan tâm. Theo đồng hồ báo nhiên liệu trên Nouvo SX, sau 100 km vận hành, xe tiêu thụ trung bình 2,5 lít nhiên liệu, tương đương 40 km/lít.
Ngoài hiệu năng thì xe cũng thừa hưởng một số trang bị cao cấp như cụm đèn pha được trang bị kiểu đèn dùng thấu kính gương cầu, hệ thống đồng hồ điện tử hiện đại hiển thị nhiều thông tin tương tự trên những mẫu xe ô tô đời mới.
Hiện nay, Yamaha Nouvo mới phải chịu sự cạnh tranh gay gắt từ phía đối thủ Honda Air Blade 125 vừa mới ra mắt khi dung tích máy hiện nay đã ngang nhau. thậm chí sức mạnh theo thông số kĩ thuật của xe Air Blade 125 còn nhỉnh hơn đôi chút, chưa kể một số trang bị có phần "ăn đứt"  Yamaha Nouvo.
Những góc nhìn khác về Nouvo SX GP.
Ra mắt vào dịp cuối năm, Nouvo SX GP được xem là một động thái "làm mới sản phẩm" của Yamaha nhằm thu hút người tiêu dùng. Xe có mức giá niêm yết 37,2 triệu đồng, rẻ hơn phiên bản tiêu chuẩn của Honda Air Blade 125 (38 triệu đồng).
Theo VnMedia

Tạp chí xe Máy
Quảng cáo được tài trợ
Trung tâm sơn, sửa xe Sài Gòn
Đ/c: 318 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0983 801 891 - 0903 801 891
Chúng tôi chuyên thực hiện: sơn, sửa, tân trang, thay mới phụ tùng các loại xe số, tay ga Honda, Yamaha, Suzuki, SYM,... 

Liên hệ Quảng cáo - 0938 91 97 39 

No comments:

Post a Comment