domain, domain name, premium domain name for sales

Wednesday, May 18, 2011

Cadillac Escalade độ kiểu 'khác người'



Có vẻ như hãng Fab Design đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình khi mang đến một hình ảnh thực sự lạ lẫm cho mẫu SUV Mỹ đình đám. Bọc bên ngoài Cadillac Escalade độ là "bộ cánh" ngoại thất gây sốc vời fan hâm mộ. Không có chi tiết nào bên ngoài Escalade được giữ nguyên, từ đèn pha, đèn sương mù, đèn hậu, lưới tản nhiệt, lazăng, kính cửa hậu đến cản va. Ngay cả ngưỡng cửa bên đồ sộ nguyên bản cũng được hạ thấp.



Theo yêu cầu của khách hàng, nội thất dành cho mẫu SUV độ đã được bọc da rắn và chất liệu giả da cá sấu. Tất nhiên, hãng độ Fab Design đã vấp phải sự phản đối các tổ chức bảo vệ quyền động vật, điển hình là Pro Wildlife. Họ cho rằng, rất nhiều con rắn đã bị giết để cung cấp da cho những khách hàng thượng lưu. Trong khi đó, hãng Fab Design khẳng định da trên Escalade độ được lấy từ những con rắn đã chết nhưng không phải chịu đau đớn.


Nằm bên dưới nắp capô của mẫu SUV độ vẫn là khối động cơ V8, dung tích 6,2 lít, sản sinh công suất 409 mã lực như cũ. Hiện nay, người sở hữu chiếc SUV độ vẫn chưa tiết lộ tổng chi phí đã bỏ ra để biến Escalade thành một cỗ máy khác biệt.






Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment