domain, domain name, premium domain name for sales

Monday, May 23, 2011

Lạ mắt với BMW 328 Hommage


BMW 328 Hommage được chế tạo nhân dịp mẫu xe huyền thoại 328 của BMW tròn 75 tuổi. Mặc dù hãng xe Đức đã cố gắng tránh sự lặp lại nhưng 328 Hommage có vẻ như được phát triển trên Vision ConnectedDrive ra mắt hồi đầu năm tại Geneva Motor Show.



Để chiếc xe có vẻ ngoài hoài cổ mà vẫn giữ được cảm giác thiết kế mang tính tương lai, các chuyên gia của BMW đã lấy một số đặc tính của mẫu 328 gốc. Các chi tiết này khiến nhiều fan hâm mộ thích thú như lưới tản nhiệt đặt dọc, dây da dọc nắp ca-pô, kiểu dáng mâm đúc và kính chắn gió kép có hốc ở giữa. Cửa xe cũng được tháo ra cho giống với kiểu cách của 328.


Tuy nhiên vẫn giữ nguyên tắc làm cho trọng lượng nhẹ nhất có thể, nên hầu hết các bộ phận chính của nội thất và ngoại thất đều được làm bằng nhựa gia cố các-bon CFRP. BMW cho biết chất liệu này nhẹ hơn nhưng bền hơn nhôm.


Nội thất của chiếc xe hai chỗ sử dụng chất liệu sợi các-bon, da và nhôm. BMW 328 Hommage được trang bị động cơ 3.0L 6 xi-lanh thẳng hàng nhưng đó là tất cả những thông tin kỹ thuật mà BMW tiết lộ về chiếc xe.





Image


Xem thêm vềAston Martin V12 Zagato trên NDHMoney



Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment