domain, domain name, premium domain name for sales

Wednesday, May 18, 2011

Trực thăng phong cách Mercedes-Benz


Tại Ebace 2011, Eurocopter vừa ra mắt phiên bản hoàn thiện của EC145. Chiếc trực thăng động cơ đôi được chế tạo dựa trên cảm hứng từ các loại xe cao cấp của Mercedes. Khoang của EC145 rất rộng rãi với nội thất cao cấp thích hợp cho những chuyến đi gia đình hay cho những khách hàng cần phong cách sang trọng.



Nội thất máy bay được chế tạo tại Mercedes-Benz Advanced Design Studio, Como, Italia. Nó mang cảm hứng từ sự sang trọng với những vật liệu cao cấp hàng đầu như các tấm gỗ, khối hộp lớn đa chức năng và nhiều lựa chọn về thiết bị.


Trong khoang máy bay còn có thể thay đổi được màu sắc và ánh sáng giống như trên xe Mercedes dòng S và E-class. Các khách hàng của Mercedes-Benz chắc chắn sẽ có cảm giác quen thuộc khi chuyển từ xe hơi của mình sang chiếc máy bay này.


Các ghế ngồi của EC145 cũng dễ dàng thay đổi và chuyển từ 4 ghế sang thành 8 ghế cho hành khách. Các ghế cũng dễ tháo bỏ để lấy không gian cho hành lý với các lựa chọn khoảng trống trên vách cabin hay trên sàn tùy theo hoàn cảnh.


EC154 là máy bay trực thăng cỡ trung với động cơ đôi, nó sử dụng rotor không có khớp nối với các cánh quạt được tính toán và chỉnh sửa kỹ lưỡng để giảm tối đa độ rung và tiếng ồn.


Sau triển lãm Ebace 2011 diễn ra từ 17 đến 19/05, EC145 phong cách Mercedes-Benz sẽ được Eurocopter chuyển tới các khách hàng châu Âu.




Xem bài viết đầy đủ

No comments:

Post a Comment